10.

654 81 17
                                    

" Không chơi cái đó nữaaa !!! Lại đây chơi với anh đi mà...không chịu không chịu đâu...em mau ra đây chơi với anh !!! " Đây là câu mà Min Yoongi lặp đi lặp lại cả tuần nay kể từ khi Hoseok bị nghiện một trò chơi trên mạng.

Vốn dĩ Hoseok không hề bị nghiện nó, nhưng đến cuối cùng, chơi được vài ván lại thấy hay hay thành ra nghiện lúc nào không biết. Còn Yoongi thì bất mãn uỷ khuất cả tuần trời, anh đã năn nỉ cậu đến mệt nhưng ai kia đến cuối vẫn là lén lút anh bật máy lên chơi. Thật sự tức muốn chết !

" Jung Hoshik ! Em không tắt nó đi, anh lăn ra đây khóc cho em xem ! " Anh uỷ khuất, mặt chảy dài ra. Cả người như con bạch tuộc mà bám lấy Hoseok chặt đến mức có thể siết chết người.

" Yoongie ah...đừng có quậy nữa mà. Em hứa chỉ chơi nốt ván này thôi, em sắp thắng rồi, đây này anh thấy không... " Hoseok vẫn một lòng nhìn chằm chằm vào cái máy vi tính mà không nhận ra Yoongi sắp khóc đến nơi.

" Được rồi ! Nhớ đấy ! Hoshik đáng ghét ! Anh ghét em ! " Yoongi nước mắt giàn giụa trông cực kì đáng thương.

Thấy cậu chẳng thèm để ý đến mình, anh cuối cùng không chịu được nữa mà chạy đến góc nhà cuộn tròn người, ngồi lì ở đấy. Yoongi mặt xụ ra, co chân vào để mặt úp xuống đầu gối chốc chốc lại ngẩng đầu lên xem ai kia có chú ý đến mình hay không. Nếu không, chắc chắn anh sẽ khóc một trận nữa, còn nếu có, Yoongi chỉ đưa hai tay lên dụi dụi mắt ý bảo 'anh buồn ngủ rồi, mau tắt máy bế anh vào giường đi ngủ đi' nhưng dường như Hoseok vẫn chả hiểu cái gì sất.

Yoongi thực sự khó chịu, chẳng lẽ anh không bằng một góc của cái trò chơi chết tiệt đó ? Từ đầu đến cuối, cậu chẳng thèm quan tâm anh lấy một lần. Hay là Hoseok ghét anh rồi ? Hoseok không cần anh nữa đúng không ? Càng nghĩ càng thấy tủi thân.

Hoseok chơi xong mới để ý con bạch tuộc Min Yoongi đã chạy đi đâu mất dạng. Cậu lo lắng đi tìm, nhìn khắp nhà cuối cùng ánh mắt của Hoseok dừng lại nơi góc tường đang có một cục bông nhỏ xíu uỷ khuất cuộn tròn người ngồi ở đấy. Yoongie, anh có nhất thiết phải đáng yêu như vậy hay không ?

Cậu chậm rãi tiến lại gần cục bông đang dỗi ấy, Hoseok ngồi xổm xuống xoa đầu anh, khẽ cười.

" Yoongie không lẽ là giận em đó hả ? Em chơi xong rồi bây giờ ra chơi với anh nè. "

" Anh không cần ! Em chỉ coi anh là đồ chơi của em thôi ! Lúc cần sẽ dùng đến, không cần sẽ vứt anh ở một xó như thế này này ! Anh ghét em ! Yoongie ghét Seokie ! "

" Haha, cái gì mà vứt anh chứ !? Là tự anh lăn ra đây mà. " Hoseok không nhịn được cười trước điệu bộ của Yoongi mà châm chọc một tiếng.

" Còn dám nói anh lăn ? Em có tin anh phá nát mấy cái máy tính chết tiệt của em không ? " Yoongi cũng chẳng vừa mà trưng ra cái bộ mặt đanh đá vốn có.

" Em tin, em tin chứ ! Lời bà xã đại nhân không tin thì tin ai. "

" Cuối cùng vẫn là nịnh nọt ! Anh không dễ bị em mua chuộc như vậy đâu. "

" Vốn dĩ ngay từ đầu Min Yoongi đã bị Jung Hoseok này mua chuộc rồi !!! "

Hoseok nói xong liền bế bổng anh lên, trước khi bế cũng không quên việc bobo cho anh người yêu một cái lên mặt. Yoongi có giận thì giận nhưng trước việc lấy lòng mình của Hoseok vẫn làm anh nằm trong lòng cậu thích thú mà cười khúc khích.

" Nào, chúng mình mau đi ngủ thôi. "

" Anh không có buồn ngủ. Anh muốn chơi với em cơ. "

" Để mai nhé. Không phải là bây giờ anh đang rất buồn ngủ hay sao. "

" Anh không có mà...oápp...anh không có... " Yoongi lim dim, đôi mi nặng trĩu được thả lỏng, hết sức thoải mái mà rúc luôn cả mặt mình vào ngực của cậu ngủ ngon lành. Đồ con mèo vừa hư vừa lười ! Buồn ngủ như vậy mà còn nói là không được à ?!

Hoseok bó tay đành bế mèo con xinh xinh ấy vào phòng ngủ. Nhẹ nhàng đặt anh lên giường rồi mình cũng lên giường ôm anh vào lòng. Nghe được tiếng thở đều đều của Yoongi, Hoseok mới thoải mái mà đi ngủ. Cuối buổi vẫn là tặng cho anh một nụ hôn chúc ngủ ngon mặc dù anh không hề biết.

" Yoongie nhỏ bé của em ngủ ngon. Từ mai em sẽ không chơi game nữa mà quan tâm anh nhiều hơn, bà xã ngốc ạ. "

Yoongi, anh phải cảm thấy biết ơn khi Jung Hoseok này chịu được cái tính ngủ lăn ngủ lóc, lười như hủi và cái bệnh cuồng người yêu của anh đi !

hopega ;; sweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ