Hi po guys. Sorry ngayon lng po. Si Author po kasi huhuhuhu. Busy na talaga siya. Sunod sunod po ang scheduled po ni author kasi po. Gra graduat na diya😍.
(REALITY)
Elizabeth POV
Andito na kami sa london. Kumuha kami ng isang hotel room dito. Nag papahinga kami ngayon sa kwarto.
"Hon?" Tawag niya saakin.
"Yes Hon?" I replied
"Let's take some dinner"he said. "Ok" tumayo na ako at nag bihis. Pupunta kasi kami sa restuarant.
"Let's go?" Pag yayaya ko.
Habang nakain kami. Biglang may tumawag sa Phone ko.
"Hello?"
"Hi elizabeth it's me edward. I want to say to you i will wait in park , i know you know that place. I will wait. Bye have a nice day ".
" Ok bye same too you"
"Who's that?"
"Its edward mag aantay daw siya doon sa park". Sabi ko. At tumango tango naman siya.
"Are you finish?" Tanong niya. "Yes. Lets go im so tired". Umakyat na kami sa papunta sa taas.
"Good night Hon. I love you"
"I love you too Hon. Good night"
Natulog nakami.
Kinabukasan....
Habang nag aantay kami kay edward namasyal muna kami don. Habang nag lalakad kami nakita na namin si edward tumatakbo papunta saamin.
"Yo. Bro what's up?its been a long"he said while hug me.
"Yeah , same." Hahahahahah namiss ko toh.
"Btw Bro. This is my fianće. Prince this is edward my boy bestfriend."sabi ko at nag buddy silamg dalawa.
"Btw bro. Why did you want to see me ?" Ay assuming naman nito.
"Lol!! Assuming !! I just want to invited you to our wedding. In April 7 20**."
(A/N:date po yan ng graduation ni author)
"Ohhh!! Im so excited. Where's the venue?" He asked me.
"I dont know. Im just searching " sabi ko at tumingin kay prince na nakikinig lng.
"Ok . Call me if you need us my help" sabi niya at umalis na.
"Hon are you tired?" He asked me.
"Maybe." Sabi ko.
"Lets go. I will cook for you" pag ka sabi niyang yun. Na buhayan ako.
"Lets go faster." Hahahahahahw
Ok guys announcement lng po.
Sk author po sunod sunod po ang schedule niya gawa ng april 7 2017 ang graduation niya. May Nat 16 po siya.
Sorry sa wrong type. Grammar. Spelling. Just understand na lng po kasi bata pa po ako. At first timer.Dont forgot to vote. And follow me
Dapat po kanina pa po ito naka publish
BINABASA MO ANG
Im Just A Nerd Turn To Campus Queen [IJANTTCQ]
Teen Fiction(Tagalog) This is my book 1 i hope u will suffort it. Check my page and u will see my book2. Please read my book thanks (Aug. 28,2016)