12 years later
Leana POV
hi ako nga pala si leana ang unika ija ni mom elizabeth at dad prince. Dumaan ang 12 years OH MY GOD buti naman at 18 na ako. Maraming nang yari aakin dito. May naging bf ako dito mga ilan ilan na rin. Hahahhahahaha. Pero ok lng daw yun kasi hindi ko naman sila sinerseryoso kasi meron nang nag mamay ari nang puso ko.
Ewan ko kung nasaan na siya hindi siya nang paalam sa aakin. Bata palang kami noon 10 years palang ako noon. May iniwan siya saakin isang napaka gandang kwintas. Nag bigay rin ako sa kanya. Gusto ninyo makita ok wait .....
Nasa kanya ang susi akin naman yung bilog. Matagal tagal na rin yun. Hahhahahahahha miss ko ma siya. Btw guys nasa america parin ako next week ang alis ko.....
"Mom.... alis lng po kami nina april at abigail punta lng kami sa mall"sabi ko kay mom.... btw guys marunong na ako mag tagalog tinuruan ako ni ahhhmmmn. Nakalimutan ko kung sino siya.ay basta makilala ninyo rin yon.
Umalis na ako sa mansion at ginamit ko yung kotse ko ... actually kasabay ko si kuya tris. May date daw sila ni ateh alliyah.
Mall
"Bess!!" Sabi ni abigail." Hello si april andiyan?"tanong ko. "Yup. Otw na daw siya" sabi niya at tumango tango ako. Pumunta kami sa food court para doon nalng kami mag hintay.after 10 mins. Dumating na si april.
"Lets na mga bess" sabi ni april. At dumaretso kami sa cinema. Papanoorin namin yung My ex and whys
Ganda kaya noon. Omo kinikilig si author. Habang pinapanood kami. May napansin akong naka titig saakin. Kaya nilingon ko iyon. At nakita ko kung sino yun. Hindi ko siya kilala pero naka hood siya na black kaya hindi ko siya naaninag.
" kapalit palit ba ako?" " no" "then why?"sabi doon sa screen. Huhuhuhu na iiyak ako." Bess.. huhuhuhuhu. Nakaka touch sila"sabi ni abigail.
"Yeah. Their so amazing" sabi ni april after na scene natapos na rin. Naka ramdam kami ng gutom kaya pjmunta kami sa shakey's.
" bess ikaw na mag order. Garlic bread , chicken with rice , one half of cheesy cheese pizza." Sabi ko kay april. " sakin bess. Half of cheesy cheese pizza and bucket of chicken with 3 rice. XL coke"sabi abigail... hindi na talga siya mag babago. Masiba talaga.
"Ok"sabi ni april at dumaretso na sa counter at umorder.
After 20 mins. Nakuha na namin ang pag kain namin.
"Ang sarap talaga.... busog ma busog ako. "Sabi ni abigail. "Eh paano hindi ka mabubusog ang dami mong kumain."sabi ko at umirap. Tapos namin. Kumain tinawag ko na ang waiter para kunin ang bill namin.
" waiter !!" Sigaw ko at lumapit ang isa sa kanila. " yes ma'am" tanong ng waiter. " were bill" sabi ko at binigay niya naman agad. Tinig nan ko yung bill at 40 thousand lng naman pala.
Tapos namin kumain gumala kami. " anong oras na bess?" Tanong ko. " 7:30pm." Sabi niya at na shocks ako" mga bess uuwi na ako" sabi ko at umalis na. Tumawag na rin ako sa bahay at mag papahatid na lng ako sa driver namin.
After 10 mins.
Nakita ko na yung driver namin." Ma'am sorry po natagalan "paumanhin ni mang teddy. " ok lng mang teddy" sabi ko." Tara na po "sabi niya at umalis na kami.
MANSION
"Im home sabi ko " at nag kiss sa cheek ni mom and dad. " punta lng po ako sa kwarto mom. Pahinga na rin po ako."
Pag kapahinga ko inayos ko na nag gamit ko. Aalis na kasi ako. After kong ayusin ang gamit ko. Na tulog na ako. Mga 3 days Aalis na ako. Kasama ko sina kuya at mga kaibigan ko.
}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{
Hi guys sorry ngayon lng akettcchhh hahahhahaha. Graduation ko na kasi sa april 6 yiiieee. Dapat nga eh sa april 4 eh minove lng . Dapat po nung march 17 ko toh ipupublish eh kasi busy akettchh 😂😂. Bye na guys suffort po kayo pls. Tapos na po ang story na ito sana po suportan han ninyo ito at ang book 2. Check my page mga ateh / kuya.
BINABASA MO ANG
Im Just A Nerd Turn To Campus Queen [IJANTTCQ]
Teen Fiction(Tagalog) This is my book 1 i hope u will suffort it. Check my page and u will see my book2. Please read my book thanks (Aug. 28,2016)