Hi guys na pag isipan ko na po na paiksiin po itong story mga hanggang chatper 20.
********.
Elizabeth P.O.V
Hi guys im back sorry kayo huh? Si author kasi nag kasakit.
Andito ako ngayon sa living room.
Nakakainis kasi hindi nag tetext si marzel or tumatawag hindi pa umuuwi dito.
Na mimiss ko na tuloy siya. :(
*Bzz..Bzzzz....bbzzzz*
(A: tunog po iyon ng cp.)May nag text sino naman toh.
*Bess Irene*
Bess tara sa mall samahan mo ako. Sige bye loveyah.
Hindi na lng ako nag hintay ako ko naman kung saan kami mag hihintay eh. Sa clubhouse sa labas ng village.
*Mall*
"Bess! Tara dali doon tayo"
Marzel P.O.V
Hi guys miss ninyo ako noh ;)
Hahahahaha nasa mall ako ngayon,ngayon ko gagawin yung proposal ko sa kanya. Sila tito kasi may ari ng mall kaya ok lng daw na kung ano gawin ko dito pero mag papaalam ako sakanya.Kasabwat ko eh ang bestfriend ko at bestfriend niya at daddy niya. Yung ibang tao dito mall kasabwat.
Nakita ko sila irene papunta sa sinabi kong gitna sa mall para makita ng maraming tao hahahaha.
Elizabeth P.O.V
Pag tapos akong ilagay ni irene sa gitna ng mall bigla na lng may lumapit saakin na mga lalaki na may dalang flower red rose siya.
Tapos nilang ibigay saakin yun ay bigla na lng silang sumayaw.
Natapos na silang sumayaw ng biglang may kumanta. At alam ko kung kanino iyon.
[Im Yours]..... i play ninyo po nasa taas po ying video
Nakanta siya habang papalapit saakin.
Natapos na yung kanta bigla na lng siyang lumuhod.
"Hi babe im sorry if i dont call or text you yesterday and now,im just like to surprise you. Will you marry me?"
Oh my god nag popropose siya saakin. Naiiyak na ako. Im so happy :)
"Yes..... i will marry you :)"
Umiyak na ako huhuhuhu im so happy. Nakita ko si daddy nakatingin saakin sobrang saya niya. Ngayon.
"Thank you babe. I love you." Sabi niya saakin at hinalikan ako sa lips.
"I love you too. Babe".
Tapos noon ay nag palakpakan ang mga tao sa mall.
***
Nasa bahay na kami at ang saya ko at may fianće ako :)malapit na kaming umuwi ng pinas magugulat neto si sheila yung kapatid ni marzel.
~☆~¤~☆~¤~☆~¤~☆~¤~☆~¤~☆~¤
Hi guys thanks for support my story sorry sa wrong grammar or spelling. Sorry pala kung hanggang chapter 20 na lng po ito.
Bye loveyah
BINABASA MO ANG
Im Just A Nerd Turn To Campus Queen [IJANTTCQ]
Fiksi Remaja(Tagalog) This is my book 1 i hope u will suffort it. Check my page and u will see my book2. Please read my book thanks (Aug. 28,2016)