Krisha's POV:
Hi everyone my name's Krisha Jane S. Fidalgo 19 years old. Happy?
At collage na ako at ang cours ko ay inener and culinary art
Saan ba si Divine Kanina pa kami libot nang libot Dito nila Ashlee at Nicole.Bigla naming Nakita si Andrei.
"Hoy Andrei! Asan si benedict?" Tanong ni nicole kay andrei.
"Nasa Locker bakit?" Tanong ni Andrei saamin."Hala siguro andun din si Divine. Tara!" Sabi ko sakanila at pumunta kami sa locker.
Locker...
"Wait may naririnig akong boses ni Divine" sabi ni nicole saamin at huminto kami narinig ko yung boses ni divine.
"Divine, alam ko yung sinabi mo kanina" wait! Parang boses ni Ben.
"Huh? Anong sinasabi ko kanina? Wag ka ngang sinungaling at pwede ba pakawalan mo ko" sabi ni divine sakanya.
"C'mon sabihin mo na kasi parang may sinabi ka eh" sabi naman ni benedict.
"Bitawan mo nga ako!" Sigaw ni divine yeah, naririnig namin yung usapan nila kaya."Hindi talaga kita bibitawan hanggang hindi mo pa sinasabi sakin yung sinabi mo nung nasa room tayo"
"And so? Ano naman ang gagawin mo sakin kapag di ko sinabi?" Mataray na tanong ni Divine kay benedict.
"Hahalikan kita." Matipid na sagot ni benedict.
Author's POV:
"Hahalikan kita." Matipid na sagot ni benedict kay Divine, bigla naman napangisi si Divine.
"Eh pano kung hindi ko tal--" Naputol yung sinabi ni divine nang halikan siya ni Benedict, lumaki ang mata ni Divine.
Jusko! 1st kiss ko nawala na! Nawala! Pesteng benedict to! Pano kung may pumunta dito? Oo crush ko siya since grade 3 pa ako hanggang ngayon crush ko pa siya pero bakit niya ako hinalikan ayan Hindi na virgin yung lips ko pisti! Sabi ni divine sa sarili niya. Di naman tumagal at tinulak ni divine si benedict.
"Langya ka! Pagkatapos mong lapastangin yung labi ko ngi-ngisi ngisi ka jan!" Galit na tanong ni Divine at ngumisi nalang si benedict."Diba nga sinabi ko sayo, kapag hindi mo sinabi sakin hahalikan kita so ginawa ko yung kesa naman na pilitan kita" sabi ni benedict.
"Ewan ko sayo!" Sigaw ni divine at lumakad ng papalayo kay benedict.
"Such a childish person tss" sabi ni benedict sa sarili niya at Umalis Rin siya sa locker.Mary's POV:
Peste! Fowta! Nakakairita na! CHRISTIAN BENEDICT! yeah! Si CHRISTIAN BENEDICT ang kumuha ng first kiss ko! Great! Isa din akong tanga! Inulit ko yung sinabi ko sakanya Peste peste peste Period! Ughhhhh!!! Oo inaamin kong hindi ako good Kisser! Hindi ako marunong humalik kaya pwede ba wag niyo nang itanong! -,-"Shit!! Move-on Na!!" Sabi ko sasarili ko, nasa Campus na ako dahil gusto ko nang umuwi! Baka kasi hindi nanaman ako maka tulog nito eh.
Habang nag lalakad ako May Humarang sakin na 3 babae hindi ito sila Krisha,nicole at ashlee Iba to eh.
"Oh, long time no see divine dito ka
na pala nag aaral ngayon at sinusubukan mo nanamang agawin sakin si benedict" sabi sakin ni girl 1 medyo familiar siya teka si stephanie to ah yung lumalandi kay benedict k. Fine."Ako? Aagaw kay Benedict? Hah Sayung-sayo na yung playboy na yun" sabi ko aalis na sana ako nang hinili niya yung buhok ko.
"Dont you ever call my soon-to-be Boyfriend na Playboy!" Sabi niya sakin.
"Hindi mo ba alam, hinalikan ako nung soon-to-be-Boyfriend mo KAYA SINABIHAN KO SIYANG PLAYBOY. Tanga ka ba?" Sabi ko sakanya at sinampal ako ng madiin.
"Ang landi mo rin eh no?" Sabi niya sakin, oo tawagin na nila ako malandi Kasi hindi nila ako kilala ng buo.
"Tawagin mo na siyang malandi" sabi nung babae lumingon ako sila Ashlee pala.
"Eh anong tawag sayo dito? Campus crush ganun? Well in your Fucking Dreams! Tawag sayo dito warfreak lahat ng estudyante dito kahit mapa Senior at Junior high Kinakalaban mo, hindi ka ba nahiya? Grade 7 ka palang Napaka warfreak mo na? Yung pinagkalat mong Soon-to-be-girlfriend ka ni Benedict, hindi namantotoo yung sinabi niya tas ipagkakalat mo sa buong campus. nag mumukha kang tanga! Napaka worst mo!" Sabi ni Nicole Kay stephanie."Wow! Parang di kayo Warfreak ah, hindi nga ako Campus Crush Kundi ang tawag sakin dito Campus Queen sabi nila, Sino ba naman ang Makakaagawa ng trono ko kundi tong malanding to? Well sabagay Dahil hindi Naman totoo yung sinabini benedict well watch and Learn Bukas" sabay Ngiti Niya Saamin at umalis.
At lumapit sakin yung 3 " aww! Are you okay divine?" Tanong ni krisha sakin, at tumango ako bilang sagot ko.
"Bukas humanda si stephanie saamin, campus Queen daw Eh napaka warfreak Niya dami na nag susumbong sa principal's Officetungkol dun sa malanding yun" sabi ni Ashlee saakin.
"Thank you sa pagtatanggol sakin, bukas lilibre ko kayo" sabi ko sakanila.
"No! No! Wag na, bumawi lang kami sayo" sabi Ni Krisha Saakin.
"Hindi, nanawagan lang ako ng utang na loob sainyo" sabi ko sakanila.
tungkol dun sa malanding yun" sabiKo
"Okay yan ang gusto mo eh so bukas pag break na ah" sabi ni Ashlee Saakin.~
oppss! abangan niyo nalang XDDD
YOU ARE READING
crush kaya kita
Roman d'amourmalaman kaya nya na may gusto sakanya ang kaaway nya at kababata pa nya na minsan na sinaktan na nya malaman kaya nila na dati pa ay magkakilala at malaman kay nilang lahat na Mayaman ang babae pero simpleng buhay lang sila o malaman kya nila na isa...