Mary's POV:
Hi Everyone! Im Mary Divine Grace s. Zuno you can call me Divine or Mary sounds like name of Mama Mary Hehehe mahal na mahal kasi ni mommy si mama mary kaya ayun.at im 17 year.old and collage at ang cours is culinary art & medicine
Kyaa! Pasukan nanaman Ahuehuehue! dito parin ba sila nagaral (sana naman) eh baka ako lang yung Etudyante eh.
Habang nag lalakad ako papunta room, may biglang nanggulat sakin and it was Krisha,Nicole,Ashlee yung tatlong Kalog sa school."Hey! Musta ang bakasyon?" Tanong ni krisha saakin.
"Okay lang naman, kayo?'' Tanong ko naman sakanila.
"Okay lang naman din." Sabi naman ni Ashlie Nicole.
"Uy alam mo ba Dito Narin nag enroll yung Syota--"
"SYOTA? SINO YUN? SI BENEDICT?" Hindi ako makapaniwala bakit andidito nanamn yung Maarteng lalake na yun.
"Oh tas nagulat ka naman, yung totoo mary taga-bukid ka ba talaga?" Tanong ni ashlee Saakin
"Ahh hehehe! Bakit ba kasi andito yung Maarteng lalake na yun?" Tanong ko sakanila."He! Bahala ka na nga Malalate Tayo" sabi ni Krisha at bigla siyang Tumakbo papuntang Room Sumunod naman yung Dalawa.
"Ya! See you in room!" Sigaw ni Nicole. Sumunod na rin ako sakanila "kyaa! Wait for me!" Sigaw ko sakanila habang tumatakbo.
-ROOM-
"Goodmorning class! So Pasukan naman, kamusta bakasyon? And can you introduce yourselves? Uhm Mary Stand up and introduce yourself in front of us." sabi ni maam Saakin, tumayo ako at pumunta sa Harapan at nag pakilala.
"Goodmorning Everyone! I'm Mary Divine Grace S. Zuno, 18 years Old"
Yan Lang sinabi ko at Ngumiti naman ako, shit! Bat wala dito si Benedict?After few minutes nag pakilala na sila.
Nag attendance si maam Isa isa.
"Denis Andrei?"
"Present!"- andrei
"Krisha Jane?""Present!"-jane
"Ashlie Nicole?"
"Always Present!"- ashlie nicole
"Ashlee Lane?"
"Present Too!"- ashlee lane
"Mary divine?"
"Present!"-ako
"Christian benedict?"
"Present" nagulat ako nang Nanjan na si ben sa Gilid na pintuan. Biglang bumilis tibok ng puso ko, gosh! Please stop heart Aatakihin ako!
"Why are you late Mr. Roque?" Tanong ni maam sakanya.
"I'm sorry Traffic po kasi" sagot habang hingal na hingal siya."Umupo ka sa tabi ni Mary, wala na kasing bakante eh" sabi ni maam at tumango si Benedict Lumapit siya sa at umupo sa tabi ko Luhh! Ambango niya. ><
Habang nag didiscuss si maam Hindi ako comfortable kapag Katabi ko siya Ambango kasi niya eh XD
Biglang nahulog yung Bolpen ko at saktong Nasalo ni Ben yung bolpen ko."Oh eto" sabi niya habang nasa kamay niya yung bolpen ko at kinuha ko ito Gosh! Ang lambot ng kamay niya.
"Sa susunod kasi Masanay kang umabot ng sarili mong gamit" ay -,- may pagka devil-side siya ansama niya ah -,-
"Sama Mo" i said with a Low Tone. "Huh? What did you say?" Tanong niya sakin.
"Ah Wala Sabi Ko Thank you" sabay Fake smile ko.
At Tumingin ako sa tatlong Kalog.
Si krisha May Pa heart sign pang nalalaman -,-
Si Ashlee lane naman ganun din.Si Nicole Naman Nag sasabing Yiee.
At Tinignan ko sila ng humanda-kayo-sakin Tingin.
After few Hours.
"Okay Class Dismiss, bukas may Quiz Pa tayo sa English So Aral-aral din ha" sabi ni maam tsaka Umalis na si maam bago kami.
Bigla namang may nag Bunggo Saakin ugh! YUNG TATLONG KALOG nanaman!
"Ayieee! Musta obaryo? Okay Lang ba?" Tanong ni Krisha Saakin.
"Ah baka pumutok na obaryo niyan" sabay Tawa naman ni Nicole Batil to 4ever!
"Baka naman hindi na nakahinga"sabi naman ni Ashlee lane.
"Che! Ewan ko Sainyo! Mga kalokohan niyo!" Sabi ko at lumayo na sakanila at pumunta Ako sa Locker ko.
Sa locker..
Habang nag Lalagay ako ng Mga libro sa Locker ko May Biglang Humawak sa Braso ko.
"Aray Ko! Bitawan mo nga ako!" Sigaw ko at nang lumingon ako WAAAHHH T^T~
Annyeong sa mga TaeRene Shippers Jan! Isa na ako Dun Hehe! Ganda Kasi ni IreneMyLoves ko eh Hahaha! Tsaka Nabalitaan ko Kay Pareng V ay may Crush Daw siya Kay IreneMyLoves ha? Mamaya ka sakin V! hahahaha! I hope na Magustuhan niyo itong Storya ko, Its All about my
YOU ARE READING
crush kaya kita
Romancemalaman kaya nya na may gusto sakanya ang kaaway nya at kababata pa nya na minsan na sinaktan na nya malaman kaya nila na dati pa ay magkakilala at malaman kay nilang lahat na Mayaman ang babae pero simpleng buhay lang sila o malaman kya nila na isa...