Andrei's POV:
Yeah! Hello Everyone! I'm Denis Andrei A. Magbitang 20 years Old and collage student here in St.Mary's sabi nila Campus Crush daw ako (Ashlee&Krisha&Nicole: WEH?!) Hehe Ito naman -,- pag pasensyahan niyo na tong Tatlo -,-Balik tayo sa realidad. Andito na ako sa bahay Masyado na akong Late umuwi dahil nagpatulong muna si benedict sa pag rereview Nakisabay na ako Kasi Pag wala akong sandata Diretso sa Principal's Office, ganyan talaga ka strikto ang St. Mary's.
"Bakit Ngayon ka lang? And what time is it? It's 7:30 oh! Bakit ka late?" Tanong ni Mommy saakin.
"Mommy, Nag patulong lang naman po yung classmate ko sa pag rereview" sagot ko kay mommy Pupunta na sana ako ng may naibigay na sulat sakin si Mommy.
"Ma? Ano to'?" Tanong ko kay mommy habang nakatingin sa May sobre.
"Sulat mo mula dun Kay Ashlee Lane Ba yun?" Sabi ni Mommy, ah si Ashlee.
"Ah okay po, Sa taas ko nalang po Babasahin isasabay ko na rin yung pag papalait ko ng damit" sabi ko kay mommy, at Umakyat na at Pumasok sa Kwarto.
Nasa loob na ako ng kwarto, Binuksan ko itong nakabalot at Binasa yung Sulat.
Dear andrei,
Andrei, si Divine Binubully nanaman Sa school kanina, Kaya pagtulungan natin si Stephanie Alam na nila Krisha at Nicole tungkol dun sa nangyari si benedict hindi pa, kaya pwede mo ba kaming tulungan?!
Truly Yours,
AshKrishNicole♥Ah, yung stephanie Na yun malandi Yun eh Kaya Pinag Titimpihan lang siya ng senior ay Junior High, isama mo narin lahat ng mga Estudyante Dun.
At bumaba muna ako Sa Baba at Kumain ng dinner.
After An Hours...
Yan Nasa computer na ako Tatapusin ko yung last chapter ng storya ko, naalala ko yung Mga sinabi ni benedict dito eh.
Flashback...
"Oh yan nanaman inaatupag mo, yang storya mo eh Puro mga Bitter." Sabi ni benedict saakin.
"Ah, pabayaan mo na Ito ang Gusto at hobby ko mag write ng stories" sabi ko sakanya.
"Oh? Napaka bitter kaya ng Story mo" sabi niya sakin.
EOF (End Of Flashback)
Napka bitter talaga ng storya ko pero Donut worry may book 2 patong storya :)
Kinabukasan...
Nasa room na ako, lahat ng mga kaklase ko andito na except Sa Teacher namin. Laging late naman yun eh -,-
"Oh pare!" Sabi sakin ni benedict. "Yeah" sabi ko naman at nag Apir.
"kamusta?" Tanong niya sakin.
"Okay lang. Ito Hot parin" pag bibiro Ko.
"Whooo! Ang hangin grabe!!" Sabat naman ni nicole. Forever kj kasi yan eh -,-
"ew--" naputol yung sinabi ko nang hinila ako ni Ashlee at krisha.
"Oy sorry ah! Hiramin lang namin si Andrei!" Sabi ni ashlee kay benedict.
YOU ARE READING
crush kaya kita
Romancemalaman kaya nya na may gusto sakanya ang kaaway nya at kababata pa nya na minsan na sinaktan na nya malaman kaya nila na dati pa ay magkakilala at malaman kay nilang lahat na Mayaman ang babae pero simpleng buhay lang sila o malaman kya nila na isa...