2

23 1 1
                                    

Taehyung POV
"The plane will land in a minute"

Yessssss malapit na kami.

"V you'll stay with me because you're grounded of what you did"

Ano namang masama sa ginawa ko
~flashback~
Sa airport May nakita akong isang batang babae ang kyot kyot niya sarap pisilin ng cheeks niya ang pula kasi.

Hindi ko natiis lumapit ako sa bata at pinisil pisil ang kanyang cheeks at hindi ko na namalayan na kinakain kain ko na ang kanyang cheeks.

"Hoy anong ginawa mo sa anak ko"

Paktay.

Tumakbo ako ng mabilis.

Umupo ako dahil sa pagod na kakatakbo.

Salamat sa diyos at hindi ako naabutan ng ina ng batang babae.
"Taehyung let's talk"

Pa english english pa si mangaer eh kaya naman niya magtagalog.na no-nosebleed tuloy ako.

"Tae I saw everything"
"Who is everything,Manager-nim?"(ang mais)

"No what I mean is i saw everything you did"
"Now tell me manager-nim who is everything you did,mother of everything"(ang korny lol)

"Napakabobo mo talaga taehyung kahit kailan"

Oh tingnan mo marunong naman pala magtagalog eh may pa english english pa siya.

~end of flashback~

Wala namang masama diba?kasalan ito ng bata kanina.

Nag land na ang airplane. Wala akong balak sumama sakanila ang plano ko nga ay humiwalay sa kanila ayaw ko nga magrounded.

Paglabas namin sa eroplano nagsisigawan ang aming mga fans dahil ang gwapo ko.

May ka talk si manager nim kaya nagpaalam muna ako sa members ko na wag sabihin kay manager nim kung nasaan ako. Tumango naman sila. Mga uto-uto hahahah joke lang.

Lumakad na ako sa ibang direksyon mabuti nalang at walang nakapansin.

Hmmmmm ano kayang gagawin ko. Maghahanap nalang kaya ako ng chicks o manghablot ng babae tama tama.

May nakita akong babae. She so fine. Kinuha ko siya at tinakpan ang kanyang bibig ang ingay kasi eh.

Ang swerte nga niya at isang gwapong nilalang ang kumuha sa kanya.

"Who are you?" Asus nag korean pa marunong naman ako magtagalog.

"Shhhhh"sabi ko
Tumingin siya sa akin at nagulat.wag niya sabihin kilala niya ako.Kung kilala niya ako edi kilala. MAS MABUTI para hindi na ako mag-introduce sa aking sarili.

Nag blush yung babae feel ko kinikilig na pekpek niya.
Tinanggal ko na ang aking kamay sa kanyang bibig baka malagutan ng hininga.gagastos pa ako.

Ano kaya ang gagawin namin?
Ting**
Ang talino ko talaga.

Ellie kim POV

Ang guwapo ni taehyung sa malapitan. Bvakhet ang shwerte ko. O sadiyang maganda lang talaga ako.

"Let's go" huh? Ano shavbe niya bvhe? Basta ang alam ko ay hinila niya ako at tumakbo kami.

"Oh it's taehyung?" A fangirl said and we ran as fast as we can. Wala akong pake kung haggard na aketch basta nakasama ko si taehyung.
Kinikilig ang pekpek ng lola niyo.

Saan niya kaya ako dadalhin?

------------------------------------------
Pleshhh vote mga bhe.. Sige kayo taetae will get mad at you. Hahaha

Airplane|Bts ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon