Elli kim POV
Alam niyo ba kung nasaan ako ngayon? Nandito ako sa dorm ng bts. Totoo mga bhe hindi ako nagsisinungaling pramise.Kanina pa nga ako pinapawisan.kasi hindi ko alam.
Ininterview nila ako. Siyempre nagtaray ang lola niyo , dapat kasi magpakipot ka sa una. Tsaka hindi ko alam ang mga sinasabi nila kasi korean. Ganito kasi yon.
Interview
"What's your full name?" Sabi ni taehyung. Pasalamat sila naintindihan ko"Ellie kim"
"Your age" parang may papasukan ako na trabaho ah dahil sa mga tanong nila.
"18"
"Your young, you should call me oppa" jungkook said that i didn't even understand. Pambihira naman oh. Nag korean sila baka nilalait na nila ako."Do you know annyeonghaseyo"jin said. Sus ang simple simple niyan. Diba yan yung sasabihin kapag nakakita ka nang gwapo.
"Oh yes I know that very well" sabi ko with confidence.
"You know how to speak korean?" They said.
"No"
"Nagtatagalog ka?"
"Yes"Marunong naman pala sila magtagalog pinahirapan pa ako.
"Hyung what did manager nim said" tae said to jin
" you dead daw"" nako if i dead the world will die also"
Ano ba sinasabi nila. Mga wrong grammar.Jungkook POV
hello guyseu magiging oppa na ako. Kasi meron ng mas young pa sa akin si ellie. Joke lang pala ayaw kong matawag na oppa kasi i feel old.Okay lang siya para sa akin. Feel ko masaya siya makasama. Pero lagot kami ni manager nim pag nalaman niya na merong babae dito sa dorm.
"Hyung bakit mo siya dinala dito"
Tanong ko kay taehyung.
"Kasi sabi nila na follow your heart, kaya sinunod ko"Ang heart niya ay yung babae tch.
"Ang corny mo hyung."
Lumayo nalang ako ni hyung tinamaan ata ni kupido.Ano kaya ang ginagawa nila?
Ellie kim POV
Nagpa-autograph ako at nagpapicture kada isa nila. Siyempre susulitin ko na tong oras na ito. Uuwi na ako mamaya. Kasi maghahanap pa ako ng trabaho bukas, siyempre ang trabaho ko dapat ay maging makeup artist o assistant sa bangtanboys para makita ko pa sila.*knock knock*
"Hala hyung i think manager nim is outside" jungkook said
Paktay ako neto. Baka katayin ako ni manager-nim.
"Ellie hide" rapmon saidSo i hid. Saktong sakto naman na pumasok si manager-nim.
Dito ako nagtago sa closet nila.buti nga maluwag dito at kalurkey babaho ng mga damit nila, joke lang ang bango bango kaya Baka wala na nga itong amoy ang mga damit nila dahil sa kakasinghot ko.
Nag-usap na sila manager at BTS. Ano kayang pinag-uusapan nila?korean kasi.
Magtatanong nalang ako mamaya.
Kailan kaya sila matatapos ang tagal ko na kasing nandito. Matulog nalang kaya ako? Sige matulog nalang ako.
Jimin POV
Gusto niyo ng abs?Bigyan niyo muna ako ng jams
Pumunta dito si manager-nim buti nalang nakatago agad si ellie
Speaking of ellie hindi pa siya lumabas sa closet buksan kaya namin, baka nalagutan na.
"Mga Hyung si ellie" taranta na sabi ko sa kanilang lahat
"Oh yeah" sabi ni jin hyung at binuksan ang closet.
Hala PATAY na si ellie. No magpapakasal pa kami. Joke lang.
Pero half meant yun.Yinugyog namin si ellie at nabuhay siya.
BINABASA MO ANG
Airplane|Bts ON-GOING
Fanfiction"Flight going to Korea will fly in a minute now" This is it, Im going to Korea in any minute. "Hyung,why are you doing this to me now?" A familiar voice said this. "Shhh taehyung-ah your so noisyyy" TAEHYUNG?!!! DID I HEARD IT RIGHT?!! Are they rea...