Past
Someone's POV
"HAPPY VALENTINES DAY!!"
Valentines na pala pero bakit ganyan ung itsura ni Yvone? Ang lungkot niya ngayon.
"Ui Yvone! Bakit naman ganyan ung itsura mo? Para kang ewan, Valentines na valentines nakabusangot ang itsura mo."
"Eh, kasi naman. Hindi pa rin ako binabati ni Andrew ng 'HAPPY VALENTINES DAY LOVES'. Feeling ko tuloy may iba na siya."
"Grabe naman, hindi lang nabati may iba na agad. Hindi ba pwedeng busy lang siya ngayon?"
Hayy. Si Andrew talaga! Pero sasabihin ko ba kay Yvone na nakita ko si Andrew na may kasamang iba, o hahayaan ko na lang na siya mismo ang makakita. Ang hirap naman magdesisyon, kaibigan ko si Yvone pero "MAHAL" ko si Andrew.
"Ui bakit tulala ka diyan?"
"Ahmm, Yvone uuwi na muna ako. Kailangan kasi ako sa bahay ngaun ehh. Sige bye."
"Okay"
"Yvone mahal ka ni Andrew,tandaan mo yan." Ouch ang sakit naman nung sinabi ko.
Kailangan ko na makaalis dito at baka kung anu pa ang masabi ko kay Yvone. Hindi ko hahayaang mapahamak ang mahal ko. Kaya mas mabuti kung itatago ko na muna na kanya.
Andrew's POV
"HAPPY VALENTINES DAY BABY!!"
Bati sakin nung isa kong babae, oo babaero ako ehh. Syempre Gwapo ako ehh..
Nakita ko kanina ung isang bestfriend ni Yvone na may gusto sakin, baka sabihin niya kay Yvone ung nakita niya. Sh*t lagot ako.
Pero sigurado naman ako na hindi niya ako ibubuko kay Yvone.
Ohhh!!HINDI KO NABATI SI YVONE NG "HAPPY VALENTINES DAY!" ayy ok lang naman hindi naman ako matitiis nun ehh. Pupuntahan ko nalang siya mamayang gabi. Dadalhan ko rin siya ng bulaklak.
--------------
Sorry ngaun lang nakagawa ng UD masyadong bc sa school ehh..
ADVANCE HAPPY VALENTINES DAY!!- Sa may LOVELIFE
HAPPY INDEPENDENCE DAY- sa mga SINGLE.
V.C.Follow
SINGLE ako!!
BINABASA MO ANG
My REVENGE
Teen FictionSOMEONE'S POV Hindi naman ako laruan na pwede mong itapon kapag pinagsawaan mo na. Parang Barbie, kapag ayaw mo na itatapon mo na. Hindi ako makapapayag na ginaganito mo lang ako, hindi ako laruan. TANDAAN mo yan. Maghihiganti ako. I will start.. MY...