Chapter 3- Present

27 1 0
                                    

MAHAL KA NIYA, MAHAL NIYA UNG ISA. SOSYAL, DUAL SIM UNG PUSO NIYA. HANEP :))- Author

---------------

Ibalik na natin sa reality. Para HAYAHAY. hahaha

-Author

Yvone's POV

Ang drama ni AUTHOR.

Andito ako sa isang bar ngayon, kasama ko ung bestfriend kong si Janice. Wala lang napagtripan lang namin gumala. It's been a month nung huli kaming nagkita ehh.

"Hey!! Look! Andyan si Andrew. Wanna start your Revenge?"

"No! This is not the right time. Hintayin muna natin siyang magpakasaya. At doon ko uumpisahan ang paghihiganti ko. *smirk* "

"Bilib na talaga ako sayo girl."

"Syempre. AKO pa magpapatalo ba ako sa kanya? Hindi mangyayari yun Friend. Over my dead sexy body."

"Hahaha"

Tinignan lang namin ang ginagawa niya doon sa bar. Nagulat kami ng andaming babae na lumapit kay Andrew.

At isa-isa siyang SINAMPAL ?

"Girl!Andami palang chix niyang si Andrew noh?"

"Hahah. Karma niya yan"

May narinig kaming kausap si Andrew, isa sa mga babae niya.

Convo (andrew)

Ano??Binablack mail mo ba ako?

..........

So ganun? Ipapakita mo sa kanya ung video?

........

T*ng*na naman oh? Huwag mo gawin yan. Oo na di na kita iiwan.

........

(Convo is OFF)

Anung video ang pinagsasasabi nito ni Andrew? Kanino ipapakita?At sino ung girl?

Hanggang ngayon ang lakas pa rin niyang uminom. Tapos may binabanggit siyang pangalan. Hindi naman maintindihan.

Lumapit ako sa kanya para tulungan muna siya. Syempre hindi ako makakaganti sa kanya kung buhay na buhay ung kaluluwa niya. Syempre alam na.

"Andrew! Anong nangyari sayo bakit ka naglalasing?"

"Yvone ikaw ba yan? Yvone salamat bumalik ka."

"Tara na ihahatid na kita sa bahay mo, hindi mo kayang magdrive ngayon."

"Sige."

First step ng Revenge ko. Maghanda ung babae sakin. Hahaha

----------

Maka over my dead sexy body .

hahah

Read lng guys .

Lagot na. Maguumpisa na si YVONE sa kanyang paghihiganti.

My REVENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon