Chapter 5

646 12 9
                                    

"Ahmm. manong dyan nlng po ako sa may gate bababa." sabi ko. 

para naman makapag-exercise ako. at para naman ganahan mag-aral ang mga lalaking pumapasok lang para makita ako. HAHAHA. de joke lng ^_^

"Bye manong dre. ingats you!"

"Okay! tata! " sabay kindat si manong. HAHAHAHA.

Nagsmile nlng ako at bumaba na.

lakad.lakad.lakad.

o.O

WTH?! parang si lechugas yun ah! 

nagtago ako sa may puno then tiningnan ulit yung lalaki.

eff! sh*t! siya nga! takte naman oh!!

hala! mukhang lilingon!

tago nicole!tago ka! 

tapos silip ulit......

PHEW! buti nlng wala na siya!

pagharap ko.....

"Looking for me huh?" sabi niya with nakakalokong ngiti.

omehgooosh ang gwapo nya...

tiningnan ko yung labi nya....red lips ....white teeth....sweet smile... rawr.

tapos naramdaman ko na kumakatok na siya sa noo ko.

"Are you okay?psh. let me guess,natulala ka sa kagwapuhan ko noh?sanay na naman ako niyan eh..sabi ka lng kung gusto mo na akong paksalan coz if i know,parang may pagnanasa ka sakin eh.tsk" tapos nagsmirk pa siya.

O.O

ANAKNG! >.<

"aaaaaaw! aaaw!aaw! aaa! aa-ano ba-aa! masakit! " sabi nya..

ayun pinaghahampas ko siya nung bag ko. HAH! buti nga sakanya!

"ang ASSUMING MO! kapal mo talaga! di kita gusto! at never kitang magugustuhan! GGGGRRR!" 

*riiingriingriing*

KEI's POV

oh yeah! SAVED BY THE BELL!

"dyan kana nga! bleh! :p " sabi ni Nicole tapos tumakbo na siya papuntang classroom niya.

At ako naman...pumunta sa office of the principal.

*TOKTOKTOK*

"Come in." sabi ni Principal

"Goodmorning sir.I am-----"

di ako pinatapos ni sir.

"Aah! Mr. Takishima! come,come! sit here. what do you want to drink? coffee?juice?water?softdrink?" sabi niya.

haha. lolo ko kasi ang may-ari ng school na to kaya ganyan ang treatment sakin ni sir. SIR nga ba? or ma'am? HAHAHA. may pagka-beki din kasi siya eh. Pink na polo tapos RED na sapatos. SAN KA PA? tapos nakablush-on pa.tsk

"Uhm No thanks. I'm just here to ask where my classroom is." sabi ko naman.

"Ooh.Okay Mr.Takishima. wait a minute!" sabi niya then..

"Kasandra pakihatid nga si Mr. Takishima sa room 0914" sabi nya sa sexytary niya..

"Right now sir?" sabi naman ni Kasandra.

"Ay hinde. bilisan mo na nga! baka mainip pa si Mr. Takishima. osige na! chupe!" haha.tinarayan niya pa ang secretary niya. 

Mga beki talaga di magpapatalo sa mas magaganda sakanila.

My Captivated HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon