Chapter 17

513 9 6
                                    

A/N: Pengeng votes and comments.Salamat:)

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Angel's POV

So andito ako sa mall MAG-ISA kasi naman eh!Busy daw si Nikki tapos si Cams naman may date daw?!Tss. The hell naman! O sige na! Sila na ang may love life!

Nakakainis ah!

Oooh! Ang cute naman ng teddy bear! Bilhin ko kaya? O sige sige. Rich kid naman ako eh. Bwahaha.

"Hey! I saw this first!" Ako.Kasi naman inaagaw pa ng babaknitang to ang teddy bear ko!Akin to eh!

"Oh bitch please!I saw this first!" Sabi ni witch.

"Me? A bitch? Excuse me! But the hell I am not a bitch! You bitchy witch!This bear's mine!" Akin tooo!O sige hila pa! Akin to!

"Hah! Loser!" See? Nakuha ko yung bear! Sa power strength kong ito may makakaagaw kaya ng teddy bear sakin?

Tapos umalis na yung witch or should I say...Bitchy witch! Hahaha!

"Babe oh!Siya yung nang-agaw nung teddy bear ko!" Aba!Bumalik pa si bitchy na tinuturo-turo ako habang yung isang kamay nakakapit dun sa *O* d-drop d-deaad g-gorgeous man. Waaaah! ang gwapoooo!

"Excuse me! FYI ako kasi ang unang nakakita nitong teddy bear eh!Saka wala kanang magagawa nabayaran ko na kaya to kaya this teddy bear is MINE."

"It's okay babe. Alam kong hindi ka immature para bumili ng teddy bear,right?" Wah pati ang boses ang gwapo pa din? weee kinikilig ako. Pero t-teka? Ako? Immature! Excuse me! Over his bitchy witch girlfriend's dead body!

"Huh? A-ahh yeah right babe! Common babe!"

"Hoooy! Hindi ako immature! Kapal ng mukha mo!" Tapos ayun umalis na sila. 

Kawawa naman ako..Wala na ngang kasama mag-mall,inapi pa ng isang napakagwapong nilalang.Huhuhu.

Camille's POV

Actually wala akong date ngayon noh. Like duh? Hindi pa nga kami nung Joshua na yon tapos magddate agad? 

Inaaya akong magmall ngayon ni Angel kaya lang tinatamad ako eh. Wala lang. I just don't feel like going out. Wahaha. Ansaveh?

*Bzzt Bzzt*

Oh?May nagtext? Who you? Bwahaha.

From: Joshua <3

Hi! 

Oy oy. Hindi ako ang naglagay ng heart sa pangalan niya sa contacts ko ah! Sisihin niyo si Angel saka si Nikki!

To:Joshua <3

Hello

From: Joshua <3

Musta?

Aba? Parang hindi nagkikita sa school ah? Miss mo na ako agad? Wehehe.

To:Joshua <3

Okay lang

From: Joshua <3

Ahh okay. Ano gawa mo?

Bakit? Idedate mo ako? Wahaha.

To: Joshua <3

Wala naman

From:Joshua <3

Ahh sige.

To:Joshua <3

K

Hmp! Ang slow niya naman! Ni hindi man lang ako yinaya magdate! Kainis ah! Sa oras na manligaw ka hindi kita sasagutin! De,joke lang. Wehehehe.

Nicole's POV

Haaaaay. Nandito ako sa kwarto ko. Nagpapagulong-gulong sa kama.

Nag-iisip pa rin ng kung anu-anong bagay.

Waah ayoko pa talagang ikasal. Boyfriend-girlfriend ayos pa pero kasal? Noooo.

Ewan ko ba. Pero ayoko talaga eh.

*Riing Riing*  Pooh bear calling..

"Hello?"

 "Uhm h-hi h-honey.."

  "......" Ako. di ako umiimik. Ewan ko. Awkward masyado? Pero feeling ko nga eh iniiwasan ko na siya. EWAN.  

"Uhm ano..kumusta?"

  "Ah..ayos lng nman"  

"Ah sige bbye."  

"Bye."   Feeling ko nga din iniiwasan niya rin ako? Di ko alam. Pero feeling ko talaga nag-iiwasan kami eh.    

Haist! 

 Kasi naman kapag kinasal na kami...    

 Sa isang bahay na kami titira.    

Wala ng freedom.    

Hindi na ako makakapag boy hunt.    

Hindi na ako makakalandi.    

Hindi na ako makaksama sa mga gimik ng Annica Janarez.    

And magkakaanak na ako.  

  WAAAAAAAAAAAH. Ayoko pa talaga!!            

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Vote and comment please:))    

My Captivated HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon