Chapter 4

640 12 2
                                    

KEI's POV

Ano to,fixed marriage with a girl na 'di ko man lang kilala?!

My parents are so.........................................................URRGH!!!!

"Hoy payat!" tinawag ko siya dahil nakasandal lang siya dun sa pintuang nakalock..

ano nga ulit name niya?..Nicole ata?..hmp pakialam ko naman.

"PAYAT?AKO?" pasigaw niyang tanong.

"Hindi tuloy. yung PINTUAN. psh -_-"

Uhmm...actually di naman siya payat,sexy nga sya eh..may curves pa katawan niya...maputi pa siya..ganda ng legs......raawr.....

TAKTENG ISIP TO OH! Erase! Erase! 

"May pangalan kaya ako! Leche kana nga. Bwiset pa! Hmp! " hahaha! ganda naman nitong sungit na to kapag naaasar....

stop it KEI. K? may mas marami pang chicks na mas maganda dyan. chill! 

"So? Like I care. duh!" sabi ko.

"WHAT-E-VER! H-M-P!!!" antaray!

Lumapit siya dun sa table malapit sa pintuan at napaupo sa chair.

Napagod na siguro. hahaha.

Sayang naman nitong mga pagkain dito.

Oh! may leche flan pala dito...baka gusto niyang kumain.

grabe pa naman crave nitong tigreng to sa leche flan.

"Hoy MISS.gusto mong leche flan?" tanong ko.

NICOLE's POV

Huhuhu! Heto ako ngayon naiwan kasama ang lalaking to. Ay hinde,MALI! INIWAN PALA! kachoga naman!

*BLUUURK*

Kumukulo na tiyan ko. gutom na ako >///<

Wala na akong ibang maisip kundi gutom na ako at kung pano na ako makakaalis dito.

"Hoy MISS.gusto mong leche flan?"

"MISS? NA-MISS MO AKO?! LOKO KA HA!" aba! namiss pala ha! 

"ANONG NA-MISS? sabi ko HOY MISS! gusto mong LECHE FLAN?!" pasigaw na sabi nya..

"ano ba yan bingi.tsk tsk" bulong nya sa sarili na narinig ko lang naman..grr..pati dugo ko sa ulo kumukulo na rin.. T_T"

"SO-RRY naman..BINGI naman pala. bawal magkamali?" hmp!

"Assuming kana man kasi! tsk!"

"OY hindi ah!" 

Geez.napahiya ako dun ah. Daddy! Mommy! Get me outta here!!!

Ay wait! *TING!* di naman ata nakalock ang door ah! Tama! Victory is mine! I'm a genius! Mwahaha!

*TSKTSKTSKTSK* [tunog ng doorknob]

"ANO?! NAKALOCK?! WAAAAAAH!! HELP! HELP! DADDYYY! LET ME OUTTA HERE! WAH!!"

sinuntok-suntok ko pa ang pintuan hanggang sa sumakit na ang fist ko. huhuhu. namamaga na siya.

I'M SUPER DOOMED!

KEI's POV

Ang ingay naman ng babaeng to. sinuntok-suntok pa yung pinto. babae ba talaga to or what?

Nakatakip na nga ang mga kamay ko sa dalawang tenga ko rinig na rinig pa rin ang pagsisisigaw ng babaeng to.

Aish. makatulog nga dito! bahala siya dyan..

zzZZzz

"WAAAAAAAAAAAAAAH!" sigaw nanaman siya! ipalapa ko siya kay majin-buu.

tingin sa orasan..nakng! 11 pm na! wala ba silang balak na palabasin kami? The hell naman oh! kawawa naman mga chikababes ko..baka mainip sila sakin,may hang-out pa naman kami...tsk di bale na nandito naman si miss sungit.

NO NO NO. ano ba kei! gumising ka nga! tsk.. antok lng siguro ako kaya kung anu-ano pang mga pinagsasasabi ko. haaay.

tapos may bumukas ng pintuan... yung waiter...

"Ma'am and Sir,your parents are waiting outside.." 

"YEEEES!" sabi naman ni Nicole na nagtatatalon sa sobrang tuwa. parang bata lang na binigyan ng lollipop. haha

"K" sabi ko naman at agad naman kaming lumabas.

NICOLE's POV 

OYEAH! VICTORY is now mine! and mine alone!

"Mommy and daddy uwi na po tayo." sabi ko. Di ko na sila inantay na sumagot at agad naman akong lumabas at sumakay sa car.

*sa car

"kamusta ka hija? nag-enjoy ka ba sa first date niyo ng asawa mo?" sabi naman ni mommy.

Tiningnan ko lang siya at ngumiti ng ngiting aso. sabay taas kilay,pikit mata at yuko.

Hindi na ako umimik hanggang sa nakarating na kami sa bahay.

Dumiretso ako sa kwarto ko at humiga sa kama.

Agad ko namang tinext si Angel at sinabi ang lahat-lahat na nangyari. Nagreply naman siya at hindi naman halatang excited siyang magkuwento pa ako sakanya bukas.. eh kasi naman ang reply niya sakin "LOMG! GWAPO BA?! KAILAN KASAL? INVITED BA AKO? ABA DAPAT LANG NOH! KUWENTO KA PA BFF! LOMG TALAGA!!"

(LOMG= LikeOhMyGosh) hindi man lang ako tinanong kung nakakain ba ako? kung okay lng ako?

Hindi ko na siya rineplyan.

Naligo na ako at nagbihis. 12:30 na pala.

tapos nag-aral na for the test.

aral.aral.aral.

hanggang sa nakatulog na ako...

zzzZZZZZzzz

KEI's POV

*KRIIIIIIING*

UGH! umaga na kaagad! tsk! papasok na pala ako sa bago kong lilipatan na school. kainis naman oh! di ko na tuloy makakajam palagi ang mga chikababes ko.

Naligo na ako tapos nagbihis na ng new uniform ko.

Tapos bumaba na ako.

nasa dining room sila.

"Morning ma, pa. "

"goodmorning din anak" sabi ni mama

tapos umupo na ako at kumain.

Kain.kain.kain.

"hijo ihahatid pa ba kita sa bago mong school?" sabi ni papa

"No need. I have my own car." sabi ko naman.

Pagkatapos kong kumain tumayo na ako at nagpaalam.

"Ma pa, una na po ako" 

"Okay take care sweety" sabi naman ni mama

"ingat ka anak" sabi naman ni papa

tapos lumabas na ako.

pumunta sa garage,pumasok sa my one and only ko, my car at pinaandar ko na ito.

NICOLE's POV 

haaay. dating gawi.. baba sa kusina,kain,ligo,bihis,ayos ng sarili.

"Bye mom and dad" sabi ko naman

"Bye honey take care." sabay kiss naman sa cheeks ko si mom and pati si dad.

tapos lumabas na ako at pumasok sa car. 

"Hi Manong  Dre. magandang umaga! alis na po tayo." sabi ko.

yan ang tawag ko kay manong driver. ayaw niya naman kasi siyang tawagin sa pangalan niyang JUAN PEDRO kasi daw parang ang tanda-tanda niya na. 

Eh matanda na naman siya eh. si manong talaga feeling binata. HAHAHA!

My Captivated HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon