Chapter 11

408 5 2
                                    

Camille's POV

Pansin ko lang ha.

Mukhang hindi na masyadong nagsasama tong si Nicolas at Kei.

Problema nila?

"Hoy Kei,may problema ba kayo ni Nicole?"

"Huh?Wala."

"Anong wala?Eh hindi ko na nga kayo nakikitang magkasama eh."

"Eh sa ayaw niya sakin,diba?"

"Ang drama mo boy.Bahala ka nga.Baka mahawa pa ako sa pagka-bitter mo."

Punta naman nga ako dun kila Angel.Nandun kasi si Nicole.

"Oh my gosh girl.Inlove kana talaga sakanya.AJUJU."Sabi ni Angel.Sinong inlove?Matanong nga.

"Sinong inlove?Ha?"Ako.

"WALA!"Nicole.

"Anong wala?!Eh kasasabi mo palang na miss mo na si Kei tapos sabi mo pa nga 'Can this be love I'm feeling right now?' Nyenye.Di mo ko maloloko.Hahaha!"Angel.

Si Nicole naman mukhang nahihiyang ewan.Namumula na eh.Yan kasi deny pa ng deny.

"Haaaay nakooo.Bahala nga kayo ni Kei.Ayusin niyo yan.Hindi na kayo mga bata.Mga ISIP BATA LANG." Hahaha!Yeah right.

Ang bibitter kasi nila.Nakakainis nga eh. Si Nicole palaging tulala kapag kumakain kami.Ni hindi nga nababawasan ang pagkain. Hay nako.Mabuti nalang at wala akong love life.Hehehe.

So ngayon naglalakad ako papuntang gym. Wala lang. Malay mo. Hehe. Wala naman.

*BOGSH*

"Araaaaaaaaaaay!" Aw sakit. Hindi ako makagalaw. Eh pano ba naman nabanggaan ako ng isang gwapong kapre.Nagwawarm up siguro sila tapos hindi ko nakita.Yes,isa siyang basketball player ng school.

"Sorry miss!Dalhin nalang kita sa clinic." Then ayun,dinala niya na ako sa clinic.

"Joshua nga pala."

"I'm Camille."

"Sige,mauna na ako ah.May practice pa kami eh.Ingat ka lagi." Then ayun,umalis na siya.

Ahh.so Joshua pala ang name mo.Hehehe.

Pwedeng i-correct yung sinabi kong wala akong lovelife?HIHIHI.

My Captivated HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon