Sophia Ice POV
Kilala niyo na siguro ako .Ako si Princess Sophia Ice Bernardo.
ISA akong gangster .ako rin ang leader ng gang na yun .ang 'Ice QK 'gangster(queen and king).saka na antin pagusapan yan.Andito ako ngayon sa school.Pagmamay-ari namin to.
'St.Froze Academy'nakuha sa name ng mom ko Fretzie .
Habang naglalakad ako dko mapigilang mainis sa hiyaw at tili ng mga babae dito sa campus .Diko nalang pinansin baka nga yun nanamang mga lalaki.Isa akong queen bee but di ako masyadong updated sa mga bagong stupidyante dito.
Habang naglalakad ako may bigla nalang parang tinulak ako pero alam Kong nabunggo o KAYA sinadya akong banggain.
"May Mata kaba?" Tanong ko sa lalaki may kasama siya tatlong lalaki .nerd yung ISA.
"Yeah meron namn EDI sana diko na nakikita yang napakapangit mong muka!" Sigaw niya huh!
"Eh !kung meron bat namamangga ka sinadya mo!?" Pasigaw na tanong ko
"Tumpak! Nananadya ako Bakit angal ang pangit Mo na Tao eh!" Huh!corny !ako pangit pasalamat siya may pasensya PA ako .hinayaan ko nalng yung lalaki tapos naririnig ko PA yung mga bulong ng mga kaklase ko at mga stupidyante malapit lang kasi ako sa room ko .psh!!mgA chismosa?
"Halla,di yata kilala ni fafa Ragen si princess ice?" Girl 1
"Oo nga noh sabagay masyadong naging busy sa gang si princess ice ."
Yan yung ilang naririnig ko !
Dumeretso nlang ako sa room at duon umupo ,kumuha ng chichiria at sinalpak yung headseat ko!
Habang nagsasasoundtrip ako diko naiwasang nakita yung lalaki kanina na NAGSABI sakinb pangit at papunta ngayon dito huh!?kaklase ko siya eh kahapon wala sila!
Bumalik namn ako sa reyalidad ng sumigaw ang madaldal Kong bitchy Val .
"Prriiinnncceeeeessss iiiiiiccceeee maysasabihiiiinnn ako" grrrr pwede Naman sabihin ng mahina eh ang lapit lapit niya PA sakin .Narinig ko namang ng 'tss' yung nasa LIKOD ko na halatang nairita sa pagsigaw ni Val.
Nilingon ko naman at nakita Kong siya yung nerd kanina .
"Val namn " sabi Naman ng mga classmates namin.
"Grrr!Val!ang ingay Mo pwede namang sabihin ng mahina eh" naiiritang sambit ko
"Eh hehe kasi sabi sakin ni tita Fretzie may magiging bagong campus prince .Mamaya na iaanounce at ikaw ang magaanounce babasahin Mo lang namn yung nasa blackboard at ipapaliwanag kung ano na ang magiging rank ng ibang campus princesses at prince ." Mahabang paliwanag ni Val
"K!" Sagot ko"nasan si dei?!(day)"Dagdag ko !
"Ah diko al-----oh ayan napala si bulaklak" natatawa ng sabi Val.
"Valerie Mae Thompsonnnn baliw kana sabi Kong wag Mo Kong tawagin na bulaklak eh!" Dei
"Eh peace!" Masayang sabi ni val.
Natahimik naman kami ng dumating ang prof namin .
"Good morning class!" Masayang bati ni Mr.nailzer .
"Good morning rin Mr.nailzer" pabalik naming bati sakanya.
"OK kung napapansin niyo na may bagong estudyante sa LIKOD sila ang transferee nuon sila ang bandang 'PC Band 'ng school natin boys pumunta dito sa harap!" Sir Clarence.
BINABASA MO ANG
Im his gangster Princess{ Slow Update }
RandomIsang babaeng gangster na ma-fafall sa kanyang ex-besfriend. O dikaya'y nauna na ng nafall si boy Kay girl na cold at ayaw ng !maingay . Magtatapat ba sila ng nararamdaman? Magmamahalan ba sila? Ilan lang yan sa sa mga katanungang nabubuo sa isip Mo...