Chapter |5| IHGP- si elliesha at elay ay iisa

309 8 0
                                    

Ice POV

Nagising ako na may katabi!wahahah mukang lalaki eh yung tsinelas niya!

"Hoy!bangooonnnn !!" Sigaw ko

"Ano ba naman ang aga -al-----oh babe goodmorning" sabi niya huwatttt si gorilla!!!

"Grrr!anong babe Hindi ako baboy at FYI walNg good sa morning kung ikaw ang makikita ko " sigaw ko bat ba nandito toh

"Bat andito ka" ako

"Sabi ni tita tabi daw ako sayo kasi yung isang room wala lang kama" sabi niya OK fine

"Eh ano lang ginagawa Mo dyan tayo!" Utos ko nagpout naman siya yuck kadiri!

"Shooo alis" pagtataboy ko agad naman umalis psh!panira
ng umaga !

Hayss. Bumangon na ako at naligo.Pagkatapos ay nagpalit hmmm pantalon lang na fitted na may butas butas diko alam pangalan eh basta USO daw at black T-shirt na may nakalagay na <The Gangster Princess> tsk!

Pagkatapos ay naka sapatos akong white but may takong siya and perfect na yung cap ko nalang wag muna yung bonet !Diko nga alam kung totoo bang gangster ako!

Bumaba na ako at nadatnan kung kumakain sila lahat ako nalng hinihintay!

             Aki.     Les.    Axle
              👯.      👲.     👶
👨p |                               |👧tita
👩m|                               |👦tito
               
              🐒.    V           👱
         Unggoy                 ate

The heck!sa tabi PA talaga ni gorilla !sin ate nalang sana

"Oh princess come here !" Aya ni tita jaja na mom ni gorilla!

"Ummh" ako at tumango at ayun no choice sa tabi niya ako uupo!

Habang kumakain kami naiirita ako sa katabi ko kanina PA tumititig!

"Alam Kong maganda ako picturan Mo nalang ako at yun ang titigan Mo !" Saad ko!the heck kailan ko PA nagaya si jeydon Lopez !Hmmp!

"Tss!ASA ka naman !" Sabi niya

Natapos akong kumain na walang imik lahat sila may kausap KAYA tumayo na ako naoop kasi ako eh tsaka may Laban PA pala kami mamamaya sa underground!

"Oh princess tapos kana sa breakfast Mo?" Tanong ni mom.Tumango naman ako!

"Wait Princess isabay Mo na si Jade ngayon lang princess" pagmamakaawa ni dad tss.childish!

"OK" sabi ko at umalis na  hinihintay ko PA si mokong eh!bakit nga ba andami Kong pangalan sakanya!

"Ako na magdadadrive " sabi ni pagkalabas niya tsk!

"No ako na" ako Tumango naman!

"Ilang taon kana" tanong niya

"Psh!17" sagot ko

"Hhmm pwede na ...pwede na kita pakasalan"may binulong sya eh narinig ko naman

" Hindi mangyayari yun"sagot ko halata naman na nagulat pero binalewala niya

Pagpasok ko sa driver seat ay nagtanong nanaman grr!ang daldal niya kalalaking Tao eh

"Talaga bang marunong ka su------whahaaaaaaaaaaa" psh ang ingay bakit sbi niyo kasi pinaandar ko ng napakabilis!

Pssh bakla!

...

Andito na kami sa school itong kasama ko naman gulat parin pinagpapawisan tsk!Hinagisan ko namn ng panyo dipa niya yata na halata!tsk!

Im his gangster Princess{ Slow Update }Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon