|Deizel rose NASA multimedia siya👆
|||||||||||||||||❤|||||||||||||❤||||||||||||||❤||||||||||||
Ice POV
Naalala ko pala announcement pala !kailangan kasi lahat nasa announcement room!heh may announcement room pano.
"Ay girl diba kayo pupunta sa A.R " tanong ko
"Ah oo ikaw pupunga diba ikaw ang magaanounce ?" Val
"No.si Ellie ang magaanounce" sabi ko tumayo naman sila at pumunta na kami sa A.RPagdating namin andaming naghihiyawan !like
"Kyahhhhhh ang gwapo Mo baby jeks" girl 1
"Whohoooo Yuan baby will you marry me" girl 1 0__0
"Fafaaaaa eathan your so pogi namn" gay 1
"Rageeeennnn I love youuuuu" girl 1,2,3
Tsk ang ingay ,umakyat naman ako sa stage at kinuha yung mic!
"Aheemm " tikhim ko bigla namn sila tumahimik kasi nga nakatutuk sa mic eh "Hindi ito bar para sumigaw " dugtong ko .Sinenyasan ko naman si Ellie na umakyat na infairness gumanda nanaman ang Loka.
"Goodafternoon students andito ako sa stage para iannounce ang mga bagong rank at princess at princes Mauuna muna sa mga princesses"
"1st princess- Princess Sophia Ice Bernardo"
2nd princess -Deziel Rose Maxwell
3rd princess - Valerie Mae Thompson
4th princess - Ellie Lopez
5th princess - Maris Jane Mendez
Sa princes naman ay sina"1st prince - Ragen Jade Sandoval
2nd prince -yuan Flores
3rd prince- jekster Mickreddette
4th prince - eathan Jake Mendoza
5th prince -Harvey BernardoPagkatapos nun ay umalis na si Ellie ako naman ay aalis na ng tinawag ako ni sino ba toh?hmmp maputi ,matangkad ,gwapo!
" ahhmm Ice magpapaalam sana ako na id----"Mr.Flores
"No." Malamig na sambit ko.at aba! Playboy toh at nung nakita ko sya kanina lang ay parang may gusto sya Kay deizel .
"Huh!? Sige na plss" pagmamakaawa niya o-oo na sana ako kaso playboy parin eh!
"I said no .at kung magmamakaawa ka ulit my answer is still no." Matigas na sagot ko.
"Hay.satang kahit ano PA naman gagawin basta pumayag ka!" Tsk!
"No parin " pagkatapos sabihin yun ay umalis na ako !
Kainis rin pala yun .pare -parehas nga sila !habang naglalakad ako papuntang isang building yeah naglalakad ako NASA tapst kasi ng elementary yung kotse ko at pinagdadaanan ko ay isang malapit sa bodega eh ito lang alam ko na shortcut
Habang naglalakad ako bigla nalang nakaramdam ako ng may sumusunod sakin nilingon ko naman. Apat silang unggoy yung ISA gorilla phew!!!
"Kung makikipaglaban kayo sakin sa morgue ang bagsak niyo" Mayabang na sambit ko
"Easy lang princess Ice masyado kang mayabang eh !" Tapos bigla niya akong tinadyakan as in ouch!syempre ako sinuntok ko!aba ang tigas ah ang kapal kasi tapos ayon tinadyakan ko sa balls niya KAYA napahiga at tumakbo habang hawak hawak yung tinadyakan ko yun namn papalapit may hawak na kutsilyo huli na ako ng may hiwa na yung kaliwang braso ko may nakita namn akong dalawang kahoy KAYA kinuha ko.pinukpok ko naman yun sa ISA at ayun boggsssh sabog!nahimatay sa lakas mg Palo ko!
Dalawa nalang ang natitira KAYA yung isa kung paa tinadyakan ko yung tyan niya yung ISA at pinukpok ko.
Last 1 nalang at yung gorilla na kamukha NJ Mr.Sandoval haahha pero maspangit toh! May hawak siyang tubo at maliit lang naman .Tapos biglang may tumahol na aso KAYA mabilis Kong nakuha yung tubo at pinamalo sa tyan niya sa lakas ng pagkapao ko ay NAPAHIGA siya at yun !knockout.
BINABASA MO ANG
Im his gangster Princess{ Slow Update }
AcakIsang babaeng gangster na ma-fafall sa kanyang ex-besfriend. O dikaya'y nauna na ng nafall si boy Kay girl na cold at ayaw ng !maingay . Magtatapat ba sila ng nararamdaman? Magmamahalan ba sila? Ilan lang yan sa sa mga katanungang nabubuo sa isip Mo...