Val's POV
Hi I'm Valerie Mae Thompson 17!
Andito ako ngayon sa bench kasi nga maglilinis sa office ni tita jamin yeah tita tawag ko !kasi nga magkakaibigan sila ng mom ko!
"Tss.halika na!" Sabi ni Mr.nerd yah nerd sya but Hindi totally na nerd gwapo naman eh
Tapos ayun hinila niya ako at nagpahila namn ako!
Nakarating narin kami sa principals office masyadong marumi hehe .Magwawalis na sana ako ng makita kung natutulog yung nerd phew .matutulog lang aba!bwisit
Lumapit ako at tinapiktapik ko!omygash gwapo. Rin pala toh may mapupungay na Mata manipis na labi ,makinis na muka ,may dika tangusan na ilong!Natauhan ako ng nakita ko yung walis .
Grrr !bwisit ano sya sineswerte hayaan ko nalang gagawa nalang ako ng sweetest bully ko whahahahah .naglinis na ako mga upuan,sa floor,bintana ,mga paper,at yung mga libro nalang!
Ilalagay ko na Sana yung nahulog na tatlong libro ng !
Whaaaaaaaa!
0___0
Mahuhulog na yung mga libro!
Whahahahah ayaw ko nang mabukulan
Habang hinihintay Kong mahulog saken yung mga libro .Pero wala .
0__o
Huh!?
B-bakit sya ang nahulugan ?huh?bakit diko namalayan na tinulak niya ko!grrr .
"O-o-okay kalang jekster?" Nagaalalang tanong ko
Ay oonnga pala TANGA talaga ako yung mga books kasi yung nagpatakpan sa muka niya ayun nahimatay!huh! 4:00 palang naman kasi 6:00pm ang sarado ng school huh !!!!binuhat ko yeah syempre inayos ko muna yung mga books ngayon kumuha na ako ng upuan.Piggy back ride ang ginawa ko buti nalang at nakaflatshoes ako.
Nakarating kami sa clinic na wala yung nurse aalis daw saglit sabi niya binili ng ice!?
Ibababa ko na Sana sya pero!!!na outbalance ko !and!???
Napapikit nalang ako
*tsup*
0___0 -jekster
0__o - ako
Ice POV
[Mall]
Andito kami ni aki sa DQ bumibili ng ice cream malamang .
Paorder na ako ng may sumabay
" 2 cookies and cream with Oreo dip"sabay na sabi naming dalawa ng lalaki may katangkaran kunti .tinignan ko naman sya halatang gulat sya ako?•__•
Tinitigan nya parin ako !psh!may dumi ba ako sa muka !
"What?" Tanong ko pero binaalik na niya yung tingin niya sa counter!
"Magkasama po ba kayo?" Tanong ng babae
"No!" Sabay naming sabi ni Mr.gorilla
"Ah e-eh OK po!" Sabi niya .Ako namn umalis na ako nakisabay PA ang loko!
"Uy punta ako mamaya bahay niyo" sabi niya
"Bakit?" Sabi ko
"Huh!!syempre magkaibigan magulang NATIN " bago yun ay umalis na siya .Pero nagulat ako nang patungo sya sa upuan namin ni aki
"Bat dyan kayo uupo" tanong ko
"Hay oo nga pala nakita mo namn na puni na aoh" psh!yung kapatid niya!?sino KAYA yung nakatalikod na bata nagiipod eh!sakto namn na Lumingon siya!
BINABASA MO ANG
Im his gangster Princess{ Slow Update }
RandomIsang babaeng gangster na ma-fafall sa kanyang ex-besfriend. O dikaya'y nauna na ng nafall si boy Kay girl na cold at ayaw ng !maingay . Magtatapat ba sila ng nararamdaman? Magmamahalan ba sila? Ilan lang yan sa sa mga katanungang nabubuo sa isip Mo...