CHAPTER 1

125 1 0
                                    

Hi Guys!

Sana magustuhan niyo yung story ko. I AM NOT A PROFESSIONAL AUTHOR...

___________________________

So, bago ako magstart ng story, ako nga pala si Alexis Santos or for short 'Alex'

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

CHAPTER 1

First day of classes sa College. Naglalakad ako habang tinetext ko si Mica, si Julia, at si Nikki dahil sabi ko magkikita kami sa lunchtime.

Habang naglalakad ako, bigla akong natapilok at bumangga sa isang tao. Parang nasa teleserye lang ang pakiramdam ko, pagharap niya sa akin, bigla niya akong sinalo at napatingin ako sa kanya.

"Aray!" sabi nung poging lalaki.

Bigla akong napasigaw at yung iba tumingin sa akin. Feeling ko sobrang napahiya ako.

Noong time na nakita ko na lahat ng tao ay nakatingin sa akin ay dali-dali akong tumayo, nagsorry, at nagpakilala.

"Umm, sorry talaga. Umm, ako nga pala si Alexis Santos. Sorry talaga, hindi ko sinasadya." sabi ko ng nag-aala.

"Ah, hindi ok lang. Ako nga pala Kyle Dela Cruz. Ikaw ok ka lang ba? Baka nasaktan ka?" sabi naman niya.

"Umm Ah, ok lng naman ako. Ok lang ako hindi naman ako nasaktan." sabi ko.

"Ah sige una na ako pupunta lang ako sa canteen at kakain lang ako. Kumain ka na ba? Tara! Sabay ka na sa akin?" tanong ni Kyle.

"Actually, hindi pa, pero sige!" bigla na lang akong pumayag.

Sometimes Love Hurts Book ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon