Part 5

146 14 0
                                    



Những ngày tiếp theo trôi qua không khác gì ngày thứ hai. Jinyoung và Mark cùng ăn sáng, cùng đến trường, ăn trưa chung một bàn. Vào tiết toán, Mark còn chuyển chỗ từ bàn trên xuống để được ngồi phía dưới với Jinyoung nữa. Cả hai cùng nhau về nhà và nói chuyện với nhau nhiều đến nỗi mà Jinyoung, chắc chắn rằng, chưa từng nói với ai nhiều như thế bao giờ, chỉ trong vòng một tuần ngắn ngủi. Jinyoung hẳn là đã thấy thoải mái hơn nhiều lúc bên cạnh Mark rồi, và cậu cũng vui vì xem ra Mark thích cậu đấy.


Dù có chuyện cậu không hiểu cho lắm, rằng cậu thật sự thua kém Mark rất nhiều. Mark đã có thể chơi với những người cool ngầu hơn cậu gấp nhiều lần. Nhưng này, đây không phải là cậu có ý phàn nàn đâu nhé.


Một buổi sáng thứ 6 cuối tháng Giêng, trên đường đến trường, thời tiết mới tuyệt vời làm sao. Jinyoung khoác lên mình chiếc áo khoác mỏng nhưng cậu không thấy lạnh chút nào. Nói thật là cậu thích thời tiết thay đổi thế này lắm. Nhân cơ hội này, Mark gợi ý lúc ăn trưa hai người nên ra ngoài đi đâu đó.


"Tới sân bóng chày đi! Tôi sẽ làm vài cú nhào lộn cho cậu xem." Mark rõ là hào hứng. Trùng hợp thay, Jinyoung cũng đang hi vọng sớm được xem Mark thể hiện, nên cậu gật đầu cái rụp.


Jaebum được yêu cầu giúp đỡ mấy sinh viên mới từ trước rồi nên không bận gì, thế là cả nhóm đều có thể tham gia phi vụ. Sau tiếng chuông bữa trưa, bốn người cùng ra bằng cửa sau, băng qua một con đồi phía sau tòa nhà để đến sân bóng chày. Đây là lần đầu tiên Jinyoung đến đây. So với đứng từ xa quan sát, sân bóng trông lớn hơn nhiều khi cậu đứng nhìn tận mắt.


Có một nhóm sinh viên mới ở phía phải sân, và họ chào Jaebum một cách nhiệt tình khi anh tiến lại gần. "Jaebum có một fanclub nhỏ." Jackson thầm đùa với Jinyoung và Mark. Rồi cả hai đều khịt mũi nhìn Jaebum đấm vào mặt Jackson, kẻ vừa né vừa cười nhạo Jaebum.


Mark và Jackson dẫn Jinyoung đi về góc trái sân bóng. Trong lúc hai người ngồi xuống băng ghế, Mark di chuyển ra xa để tìm khoảng trống.


"Không ai lộn nhào được như Mark đâu". Jackson nói thêm với Jinyoung khi Mark đang khởi động. "Cậu nên cẩn thận, vì có thể cậu sẽ mê mẩn anh ấy nhiều hơn đấy."


Thay vì trả lời, Jinyoung chú tâm vào Mark trên sân. Anh đang gập hai cánh tay qua khỏi đầu, và Jinyoung tự hỏi chính xác thì anh đang định làm cái gì nhỉ.


"3, 2, 1." Mark đếm ngược rồi thực hiện một cú nhào lộn chậm. Sau đó anh liền tăng tốc rồi làm lại cú lộn nhào một lần nữa. Và, trong lúc người xem còn chưa kịp hoàn hồn, anh bỗng bay vút lên cao. Jinyoung cứ thế mà ngạc nhiên không ngớt. Rồi chân anh chạm đất chưa đầy một giây sau đó ở tư thế giúp anh có thể bật lên cao hơn.


Mark giơ tay hình chữ V. Trước khi chính bản thân cậu kịp nhận ra, Jinyoung đã vỗ tay nhiệt liệt. "Phi thường thật đó." Cậu la lên khiến Mark nhe răng cười. Hình như là Jackson cũng đứng ở một góc cười nữa kìa, nhưng cậu ta lại vờ như không có gì cả. "Anh tuyệt quá Mark à! Sao anh làm được thế?"


"Cảm ơn nhé". Mark gãi đầu trả lời đầy ngại ngùng. "Chỉ là tôi đã tập luyện rất nhiều. Tôi làm lại nhé?" Jinyoung gật đầu lia lịa đến mức suýt té về phía sau ghế.

[FANFIC] [MARKJIN] DIỄN GIẢI SAI - MisinterpretationsWhere stories live. Discover now