Chapter 2

525 33 3
                                    

" Alam mo kung pumunta kalang dito sa Canteen para titigan si David , mabuti pang umalis nako " Wika ni Bianca kay Rhian . habang nakatingin sa kaibigan na tila walang narirnig . Para kasing may sarili itong mundo habang nakatingin kay David na nakaupo sa kabilang dulo ng mesa  na kumakain mag isa . 

" Hoy ! Bestiee! " Binatukan ito ni Bianca na nagpabalik sa kanyang ulirat  . Para kasi itong  timang na titig na titig ito kay david na naka nganga pa . 

" Huh ?" wala sa sariling sagot ni Rhian sa kaibigan .

Napailing na lamang si Bianca . alam naman nya kasing Ultimate Crush ng Bestfriend nya si david . pero kasi yung itsura kasi ni rhian ay Hindi katanggap tanggap .

"Alam mo Bestie , Abo nalang si david sa Kinauupuan nya . " wika ng Kaibigan . Tinignan naman ni Rhian si David " buhay  pa naman si David ahh " isip ni Rhian . 

"Huh ?! hindi kaya , Tignan mo " Pagdadahilan pa nito .

=_______=    itsura ni Bianca .. 

"Ay Grabe ka Bestie ! -__ - Kelan ka pa naging Slow na Parang internet Connection ?? =______= " wika ni Bianca . Pero hindi talaga ma gets ni Rhian ang ibig sabihin ng kaibigan . , dala siguro ng lumilipad na isip nya kakatitig kay David .

Napapailing na lang talaga si Bianca ..

"eh , hindi ko talaga maintindihan . " =________=  

"What i mean is .. Sobrang talim ng titig mo Kay David na parang anytime ee matutunaw na sya sa kinauupuan nya . " hays !! naiiling na wika ng Kaibigan , "Oh eto Tissue punasan mo Laway mo "  Pang asar pa ulit ng Kaibigan . 

Hinawakan naman agad ni Rhian yun bandang Labi nya . "Wala naman ee " =_____=  wika nito . Natawa nalang si Bianca dito .

"Yun lang Pala  " sagot ni Rhian .

"Yun lang ?! anong yun Lang ?! Nila "LANG" mo  lang yun ?? ee halos Halayin mo na sa Mga titig mo si David . " sigaw na wika ni Bianca . Bigla naman syang Sinipa ni Rhian sa Paa . 

"Gaga ! Hiniaan mo nga yung Boses mo ., baka marinig ka ni David nakkahiya . baka isipin pa nya Patay na patay ako sa Kanya . " bulong nito sa Kaibigan .

"bakit Totoo naman ah tsss ! " . Natahimik si Rhian , Totoo naman kasi , actually since kinder pa ay may gusto na ito sa lalaki , Hindi kasi ito tulad ng ibang lalaki Matalino ito , Tahimik ,Mayaman ,Gwapo at higit sa lahat suplado . na lalo namang nagustuhan ni Rhian sa lalaki .

"sabi ko nga ee . tss ! " =______= 

" Oh makikibalita muna ako ahh , Kamusta nga Pala kayo ni Labidabs mo ?? ^_____________^ " Ngiting ngiting wika ni Bianca . Pero wala manlang reakston si Rhian , Kasi sa Totoo lang , kaibigan lang naman ang turing nya sa asawa wala nang iba . ni hindi nga rin ata  ito espesyal para kay Rhian . kaya mas madalas silang mag.away dahil sa pag aaral kesa sa personal na buhay .

"oh ? Anong babalitaan mo dun ?" tanong ni Rhian habang kumakain .

"Wala bang PRogress ang Lovestory nyo Bakla ? " Ngumiti ni Bianca na Parang nang .Aasar. Napailing lang si Rhian habang tumatawa ng Mahina . 

"Ilang beses ko bang sasabihin sa yo na MAGKAIBIGAN lang Kami , FOREVER ." 

"Aysus , Gravity maka Deny , Hindi ako naniniwala sayo Bestie . " Dumila pa si Bianca kay Rhian .

"Nagtanong ka pa , di karin naman pala maniniwala =________= " 

"hindi ako Naniniwala na Forever Friends lang kau ni Labidabs mo , dating Din ang Panahon na Kakainin mo yang sinbasabi mo At Baka nga Magkaron Pako ng Inaanak " Ngiting ngiting wika ni Bianca .

We're Married ??!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon