37-38

240 11 0
                                    

 Chương 37:. Luyến ái trong

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Ta đã trở về...

Tiêu Nại nhân sinh lần đầu tiên cảm thụ được trong đầu trống rỗng là tư vị gì. Chính là khi nhìn đến Hạ Thiên bị thương tổn, mà mình đã đến chậm thời điểm. .

Chung quanh vật phẩm là loạn tao tao. .

Hạ Thiên thật vất vả ngồi dậy, muốn đứng lên lại bị Tiêu Nại ôm không nhúc nhích được. .

Được rồi, không phải không thừa nhận nàng còn là rất cảm động. .

"Ta thật không có thụ thương." Hạ Thiên ngoan ngoãn ôm Tiêu Nại eo, đầu ở trên vai hắn cọ trước.

Một lúc lâu, Tiêu Nại ôm nàng đứng lên. Vẫn như cũ đem nàng kéo, không ngừng hôn tóc của nàng."Xin lỗi, xin lỗi."

"Tiêu Nại?" Mặc dù là trì độn Hạ Thiên đều nghĩ Tiêu Nại không thích hợp. Ngẩng đầu nhìn hắn, hai cái tay vuốt ve gương mặt của hắn. Cười cười."Ngươi nói cái gì xin lỗi, là cái rương ngã. Hơn nữa ta cũng không có thụ thương." .

"Sẽ không phát sinh nữa." Tiêu Nại khéo tay ôm hông của nàng, khéo tay nắm chặt tay phải của nàng. Tiến đến bên môi nhẹ nhàng hôn.

Trong mắt hối hận cùng đau lòng nhượng Hạ Thiên nhịn không được tiến vào trong ngực hắn, đầu ở trong ngực hắn cọ trước. .

Cái loại này bị thương yêu bị chú ý tâm tình từ từ ở nàng đáy lòng bành trướng. .

Bởi vì thái quan tâm, sở dĩ sợ. Bởi vì quá để ý, sở dĩ đau lòng. .

"Vậy ngươi sau đó phải bảo vệ ta, đem ta đọng ở đai lưng tốt nhất ~" Hạ Thiên quyệt miệng làm nũng, bán đùa giỡn nói rằng.

"Hảo." Tiêu Nại nhìn chằm chằm nàng, trong mắt ôn nhu phảng phất có ma lực giống như. Nhượng Hạ Thiên say mê trong đó, mắt không chớp nhìn hắn.

Đắm chìm trong nồng nặc ý nghĩ - yêu thương trong. Hạ Thiên nhón chân lên, hôn hắn môi mỏng. .

Tiêu Nại thân thủ nâng của nàng cái ót, cúi đầu vong tình mút vào. Tình ý nồng hậu, Hạ Thiên thân thủ ôm vào cần cổ hắn. Tiêu Nại thần ở bên gáy nghiền nát, ấm áp hô hấp để cho nàng không ngừng run rẩy. . 6cd67d9b6f01

Một lúc lâu qua đi, Tiêu Nại nắm cả Hạ Thiên mềm nhũn thân thể nhịn không được cười lên.

Hạ Thiên liếc mắt, một cái tát hô đến hắn trên ót."Hoàn cười? Còn không nhanh lên cấp các niên trưởng gọi điện thoại hỏi một chút A Sảng thế nào!" .

"Hảo." Tiêu Nại nhìn chằm chằm Hạ Thiên liếm liếm thần. Khéo tay ôm sắc mặt phiếm hồng bạn gái, khéo tay gọi thông điện thoại.

Trong bệnh viện không tín hiệu. Hách Mi riêng đi ra, đi tới trong viện xin ý kiến phê bình hảo nhận được Tiêu Nại điện thoại của. Hỏi thăm bọn họ Tam tẩu đích tình huống, nói cho hắn A Sảng thương thế cũng không nghiêm trọng. .

"Không sao." Cúp điện thoại, Tiêu Nại hôn nhẹ cái trán của nàng."A Sảng không có việc gì, chỉ là ứ thương."

"Vậy là tốt rồi." Hạ Thiên cũng thở dài một hơi. Ôm Tiêu Nại, đầu tựa ở trên vai của hắn. Từ từ vuốt ve hắn lưng."Sở dĩ hiện tại ngươi cũng không cần khẩn trương như vậy cùng tự trách." .

(YETCNĐT đồng nhân)Sát vách nam thần - Lộ Biên Đích Tiết Tháo QuânWhere stories live. Discover now