Chương 34. Tiêu Nại, nén bi thương
Tiêu Nại Đại Thần hiệu suất cao suất, bất quá ba ngày dọn hảo Hạ Thiên gia sản. Mỗi ngày cùng bạn gái ở nhà nị nị oai oai, hạnh phúc không muốn không muốn.
Hắn đáng thương ba con tiểu đồng bọn cùng một con bị Tiêu Nại lừa dối tới thân hoạn ghét nữ chứng a sảng mang theo một đám tháo hán tử vì công ty chuyển.
# luận muội tử tầm quan trọng #
# luận não tử ngậm đắng nuốt cay, đi làm mệt nhọc lại không có muội tử trấn an tâm linh. #
# luận phủi tay chưởng quầy Tiêu Nại Đại Thần, công ty có cu li trong nhà ôm lão bà. Chân nhân sinh người thắng thỉnh ngươi điệu thấp! #
Ngươi cho rằng hôm nay Tiêu Nại thực vui vẻ sao?
Quá ngây thơ rồi.
Hiện tại một mình một người nằm ở trên giường Tiêu Nại, mặt thực xú cũng thực hắc.
Ngày hôm qua ngủ chậm, sáng nay oa trong ổ chăn hạ □□ Tiêu Nại các loại làm nũng.
Thê nô Tiêu Nại quân ôm bạn gái cho ăn ăn bớt, si hán thuộc tính toàn phương vị bại lộ.
"Ta không dậy nổi, ngươi bồi ta." Ở Tiêu Nại trong lòng ngực oa Hạ Thiên khấu máy tính, câu lấy Tiêu Nại cổ liền gặm.
Tiêu Nại xoay người đè ở Hạ Thiên trên người. Ấm áp bàn tay vuốt ve nàng gương mặt, chậm rãi trượt xuống. Để sát vào nàng nộn nộn môi, thâm tình hấp thu.
Sầu triền miên, kiều thanh tiệm khởi.
Lại bị điện báo đánh gãy.
Hạ Thiên đẩy đẩy Tiêu Nại, xoay người sở trường cơ. Ghé vào trên giường tiếp điện thoại, bị làm lơ Tiêu Nại mắt hàm khó chịu ở trên người nàng xoát tồn tại cảm.
Thường thường xoa nắn nàng mềm mại, nghe nàng biến dồn dập hô hấp. Nhẹ nhàng gặm cắn nàng trơn bóng sống lưng, lạc hạ chính mình ấn ký.
Sắp bị công hãm Hạ Thiên, nghe được điện thoại bên kia Bối Vi Vi khóc thút thít thanh âm một chút liền bừng tỉnh. Trực tiếp đẩy ra Tiêu Nại, giây tốc rửa mặt mặc quần áo. Chỉ để lại một câu ——
"Vi Vi bên kia đã xảy ra chuyện, ta đi xem. Hôm nay không trở lại!"
"......" Bị đẩy ra Tiêu Nại, hình chữ đại (大) nằm ở trên giường sắc mặt càng ngày càng đen.
Ôm bạn gái chuẩn bị khai trai Tiêu Nại thật sâu mà minh bạch, hắn lớn nhất tình địch là ai.
Trong điện thoại chỉ nghe được Vi Vi khóc lóc nói, Nhị Hỉ không muốn cùng nàng trụ cùng nhau.
Hạ Thiên ở trên đường đánh Dĩ Văn điện thoại biết đại khái.
Tào Quang thích Vi Vi, ở trong trò chơi lại nghĩ lầm Hoan Thiên Hỉ Địa là Vi Vi mà mọi cách lấy lòng. Cuối cùng lại ngoài ý muốn biết được Hoan Thiên Hỉ Địa là Nhị Hỉ, Lộ Vĩ Vi Vi mới là Bối Vi Vi. Cảm thấy Nhị Hỉ lừa gạt chính mình đối Nhị Hỉ rải hỏa trào phúng, Nhị Hỉ trong lòng có Tào Quang. Cuối cùng giận chó đánh mèo Vi Vi.
"......" Hạ Thiên trở về ký túc xá đã bị Vi Vi ôm không buông tay. Dĩ Văn cùng Hiểu Linh thở dài, cũng cảm thấy Nhị Hỉ quá phận.
Vi Vi nhìn như kiều khí, trên thực tế rất ít hướng người khác yếu thế. Gặp được sự tình sẽ không hối hận, luôn là nghênh nhận mà thượng. Lần này xác thật là ủy khuất cực kỳ.
Vi Vi khóc đến thở hổn hển, Hạ Thiên sắc mặt như hàn băng dọa người. "Nhị Hỉ giao cho các ngươi, ta mang Vi Vi đi ra ngoài trụ một đoạn thời gian."
Mặt lạnh Hạ Thiên, Dĩ Văn cùng Hiểu Linh cũng không dám phản bác. Liền nhược nhược hỏi một câu. "Vậy ngươi tưởng xử lý như thế nào?"
"Không xử lý." Chịu ủy khuất Vi Vi đi theo Hạ Thiên một tấc cũng không rời, Hạ Thiên cho nàng thu thập một ít đồ vật. Mày nhíu lại. "Ta không tính toán nhúng tay. Nếu vì nam nhân lược bằng hữu, ta đây cũng ta lời nói nhưng nói."
Thấy Hiểu Linh còn muốn mở miệng nói cái gì, Hạ Thiên xả ra một nụ cười lạnh. "Chẳng lẽ Tứ Hải trong vòng toàn nàng mẹ sao, quán ra tới tật xấu."
"......"
Dĩ Văn thở dài, đưa Hạ Thiên cùng Vi Vi ra cửa. Nhàn nhạt nói: "Nhị Hỉ, cũng nên trưởng thành."
"Cái này ta cũng biết, nhưng nàng kia tính tình ngươi cũng biết." Hiểu Linh thở dài. "Này cũng không thể quái Nhị Hỉ, nếu không phải kia đáng chết Tào Quang......"
"Lần này khiến cho nàng minh bạch, không phải Tứ Hải trong vòng toàn nàng mẹ." Dĩ Văn ôn nhu, cũng rất bình tĩnh. "Nhị Hỉ hiện tại phải, ưu đãi nàng công ty, đối nàng tốt ánh sáng nhạt đều là bởi vì Vi Vi...... Bất quá cãi nhau cũng hảo, ít nhất làm nàng minh bạch xã hội này không có không duyên cớ vô cớ bánh có nhân."
"Vậy mặc kệ?" Hiểu Linh sờ sờ cằm. "Làm các nàng đều bình tĩnh một chút, tĩnh xem này biến đi ~"
"Ta cũng như vậy cảm thấy." Dĩ Văn nhìn mắt di động điện báo, nhẹ nhàng cười.
Bên này Hạ Thiên lôi kéo Vi Vi trở về nhà nàng, ba mẹ đi ra ngoài du ngoạn quá kết hôn ngày kỷ niệm. Mấy ngày nay nàng tính toán cùng Vi Vi trụ cùng nhau.
Hạ Thiên ngày này hống Vi Vi vui vẻ, vì bác mỹ nhân cười có thể nói lao lực tâm tư.
Này đầu Tiêu Nại Đại Thần độc thủ không khuê, mặt đen giận dỗi không cho bạn gái gọi điện thoại.
Một người tịch mịch, hai người vui mừng. ╮(╯_╰)╭
Bổn bảo bảo nhất định phải trọng chấn phu cương!!!
Nhìn trong đêm tối một vòng minh nguyệt, Tiêu Nại đứng ở phía trước cửa sổ...... Nắm tay!
# luận ta bạn gái hậu cung giai lệ hơn một ngàn, ta vì Hoàng Hậu nên như sau trí đấu tình địch. #
# bổn cung Hoàng Hậu chi vị nhất định phải bảo vệ cho, bổn cung tuyệt đối sẽ không dễ dàng cẩu mang!! #
# thật vất vả quý phi thượng vị, thăng cấp Hoàng Hậu. Vì Hoàng Thượng bổn cung muốn chịu đựng! #
# phi tử gì đó đều là thiếp thất, chỉ có bổn cung mới là chính phu!! #
Tiêu Nại...... Thỉnh thu hồi ngươi não động (T▽T).
Tác giả có lời muốn nói:
Ta gần nhất vội hộc máu, không thường càng văn thỉnh đại gia thứ lỗi!!!
YOU ARE READING
(YETCNĐT đồng nhân)Sát vách nam thần - Lộ Biên Đích Tiết Tháo Quân
RomanceVăn án Tiêu Đại Thần bạn cùng phòng Vu Bán San phát hiện nhà bọn họ Lão Tam gần nhất rơi phấn rơi có điểm lợi hại. Còn phát hiện một dễ nhìn bình thường tùy ý xuất nhập nữ sinh ký túc xá, túc quản a di cư nhiên không ngăn cản! Trái lại mỗi lần th...