Chương 31. Ngược cẩu thời đại
Ở Bối Vi Vi xem ra, Hạ Thiên chính là cái loại này có tân hoan đã quên cũ ái phụ lòng hán!.
Nàng ở ký túc xá đợi Hạ Thiên cả đêm, ngày hôm sau nhân gia mang theo Tiêu Nại đại thần tới cửa dọn hành lý..
Tiến ký túc xá Hạ Thiên liền nằm ở trên giường chơi di động, Tiêu Nại một người bận trước bận sau. Đầu tiên là thu thập quần áo, từ trong y bắt đầu trước một kiện một kiện cho nàng sửa sang lại.
Hiền huệ đến cực điểm..
Nhận được lấy văn tin tức sau Vi Vi từ cách vách đánh tới, liền nhìn đến này đó. Yên lặng mà vỗ về trái tim, này hiền phu trận trượng quá kích thích.
Ngẫu nhiên Tiêu Nại lấy vài món quần áo ôm Hạ Thiên nâng dậy tới hỏi muốn nào kiện, người sau ôm hắn gặm hai khẩu còn nói cái gì ngươi thích kia kiện ta liền xuyên kia kiện..
"..." Thực xin lỗi, mời các ngươi chú ý một chút này còn có hai cái độc thân quý tộc..
Vi Vi triều Tiêu Nại chào hỏi sau lôi kéo Hạ Thiên đi chính mình ký túc xá."Nói! Hai người các ngươi là khi nào thông đồng."
Hạ Thiên duỗi cái lười eo, đem Vi Vi ôm vào trong ngực."Ta cho rằng ngươi sẽ càng để ý ta muốn dọn đi ra ngoài. Nói như thế nào Vi Vi đều là ta tâm can bảo bối a ~".
"Đừng cho ta ngắt lời." Vi Vi đem cười tủm tỉm Hạ Thiên đẩy ra."Ngươi cùng sư ca thông đồng đều không cho chúng ta nói! Chúng ta hữu nghị cự luân đều phiên.".
"Hữu nghị kết thúc, có thể phát triển trở thành tình yêu a..." Hạ Thiên lôi kéo Vi Vi ngã vào trên giường, đem nàng đè ở dưới thân."Ta chính cung nương nương, ghen tị?".
"..." Vi Vi nguyên bản thẹn thùng biểu tình trực tiếp biến thành kinh tủng, nàng lắp bắp mở miệng:"Sư, sư ca tới... Ngươi mặt sau.".
Hạ Thiên không cho là đúng cười, chậm rãi cúi người cúi đầu."Như vậy khả năng ~ bảo bối, ngươi liền không thể đổi một cái cớ sao?"
"Ta cho rằng, ta mới là chính cung." Tiêu Nại khom lưng thân thủ ôm lấy Hạ Thiên eo đem nàng bế lên, nhìn mắt Vi Vi."Ta cùng Hạ Thiên có chút vấn đề muốn thảo luận.".
"..." Ngồi ở mép giường Hạ Thiên nhìn khóa phía sau cửa triều nàng đi tới Tiêu Nại, cảm thấy rất nguy hiểm."Tiêu Nại?"
Tiêu Nại ngồi ở Hạ Thiên bên người, lẳng lặng mà nhìn nàng."Ta ở sinh khí.".
"Đã nhìn ra." Hạ Thiên khóe miệng vừa kéo..
Tiêu Nại triều nàng cúi người, một bàn tay vuốt ve nàng gương mặt."Ngươi không có gì tưởng nói sao.".
"Ngạch... Ngươi cũng biết, ta chính là như vậy liêu muội." Hạ □□ sau xê dịch, kết quả bị Tiêu Nại lôi kéo.
Vừa lơ đãng đã bị ấn ở trên giường. Tiêu Nại phong bế Hạ Thiên môi, tàn sát bừa bãi mút | hút, hung hăng mà gặm cắn. Tiếp cận điên cuồng hôn sâu, không cho nàng chút nào tránh né cơ hội, không cho nàng bất luận cái gì để thở khả năng.. 1
YOU ARE READING
(YETCNĐT đồng nhân)Sát vách nam thần - Lộ Biên Đích Tiết Tháo Quân
RomanceVăn án Tiêu Đại Thần bạn cùng phòng Vu Bán San phát hiện nhà bọn họ Lão Tam gần nhất rơi phấn rơi có điểm lợi hại. Còn phát hiện một dễ nhìn bình thường tùy ý xuất nhập nữ sinh ký túc xá, túc quản a di cư nhiên không ngăn cản! Trái lại mỗi lần th...