Chương 35: Si hán nại, thỉnh bình tĩnh
Hạ Thiên bồi Vi Vi ngày thứ ba, mới vừa đem Vi Vi đưa đến công ty cửa. Xoay người lại, Tiêu Nại liền đứng ở nàng trước mặt.
"......"
Ngày mùa hè sáng sớm dương quang không tính quá nhiệt, nhưng Tiêu Nại ánh mắt lại cực nóng vô cùng. Hắn bước vững vàng nện bước đi đến Hạ Thiên trước mặt, hơi hơi khom lưng cùng nàng nhìn thẳng.
Hạ Thiên khóe mắt run rẩy. Nàng tựa hồ chỉ lo hơi hơi, quên mất Tiêu Nại. "Ngươi......"
Tiêu Nại nhìn Hạ Thiên, chậm rãi nở rộ một cái ôn hòa tươi cười. Vươn tay cánh tay, đem Hạ Thiên kéo vào trong lòng ngực. "Về nhà."
Đinh, ngài hắc hóa bạn trai đã online!
Hạ Thiên bị Tiêu Nại nhét vào trong xe, vận hồi tiểu khu. Tự xuống xe sau đã bị khiêng ở Tiêu Nại trên vai, một đường tiếp thu người qua đường ánh mắt lễ rửa tội.
Về đến nhà còn không có mở miệng nói chuyện, đã bị lược ở trên giường. Chờ nàng hoàn hồn lại Tiêu Nại đã đè ở trên người nàng.
"Ta sai rồi." Động cũng không dám động một chút, Hạ Thiên đáng thương hề hề nhìn hắn.
"Ta nếu không bắt lấy ngươi, ngươi sẽ biết sai sao." Tiêu Nại đem Hạ Thiên đôi tay dùng cà vạt cột vào cùng nhau, hung hăng mà đè ở nàng trên đỉnh đầu.
Hạ Thiên trương há mồm lại cái gì cũng chưa nói.
"Hạ Thiên, ta mới là ngươi bạn trai." Tiêu Nại vươn tay phải nhéo Hạ Thiên cằm, khiến nàng mặt thẳng đối chính mình. Màu đen đôi mắt phiếm hàn quang.
Hạ Thiên cũng biết là chính mình sai. Hiện giờ ngoan ngoãn nhìn Tiêu Nại, cằm bị niết đau cũng không dám mở miệng. Chỉ là hơi hơi nhíu mày.
Nhưng ở Tiêu Nại trong mắt liền bất đồng. Đầu tiên là cho rằng bối hơi hơi sự tình bị Hạ Thiên ném ở nhà, lại là bị Hạ Thiên quên đi hai ngày.
Tiêu Nại tùng tay phải, ánh mắt sáng ngời. "Nàng liền như vậy quan trọng, thậm chí vượt qua ta?"
Hạ Thiên thật sâu mà cảm thấy nhà nàng Tiêu Nại không phải muốn hắc hóa, là ghen tị.
"Khuê mật là thủ túc, đối tượng là sinh mệnh." Hạ Thiên da mặt dày, nâng đầu vươn đầu lưỡi ở hắn môi thượng liếm liếm. "Lão công ta sai rồi! Ta về sau tuyệt đối không đáng!"
Hạ Thiên một câu lão công thành công lấy lòng Tiêu Nại, chính là người sau trọng chấn phu cương quyết tâm chưa bao giờ dao động.
Tiêu Nại bám vào người hôn môi Hạ Thiên. Ngay từ đầu nhu hòa đụng vào, dần dần biến thành dính đầy kích | tình thâm hôn. Không kịp nuốt vào nước bọt từ Hạ Thiên khóe miệng chảy ra, Tiêu Nại ấm áp tay sớm đã rút đi Hạ Thiên trên người quần áo.
Bởi vì thẹn thùng, mà đưa lưng về phía Tiêu Nại Hạ Thiên khuôn mặt nhỏ chôn ở ôm gối gian. Nhưng tiểu miêu đáng yêu rên | ngâm thanh chưa bao giờ gián đoạn. Nàng trơn bóng trắng nõn phần lưng tất cả đều là Tiêu Nại dấu vết.
"Ta yêu ngươi......"
"Ta yêu ngươi......"
......
Thân thể quy luật vận động. Hạ Thiên bên tai là Tiêu Nại một lần lại một lần thông báo, Tiêu Nại bên tai là Hạ Thiên ngọt nị tiếng thở dốc.
Thâm ái người luôn là vô hạn trả giá, bị ái người luôn là không có sợ hãi.
Hạ Thiên bị Tiêu Nại giáo huấn thật lâu, đêm khuya 10 giờ mới mơ mơ màng màng mở to mắt. Giật giật bủn rủn thân mình, oa tiến Tiêu Nại trong lòng ngực. Đáng thương hề hề nâng thủ đoạn, trắng nõn cổ tay bộ có một vòng nhàn nhạt màu xanh lá.
"Đau ~"
Tiêu Nại thân thủ nâng, nhẹ nhàng mà hôn mấy khẩu. "Có đói bụng không?"
Hạ Thiên lắc đầu.
"Sinh khí?" Tiêu Nại nhẹ nhàng mà cho nàng xoa eo, dùng chóp mũi cọ cọ nàng.
Hạ Thiên lại là lắc đầu. Ở Tiêu Nại cho rằng nàng sẽ không lý chính mình khi mở miệng. "Ta về sau sẽ không như vậy."
Tiêu Nại hơi hơi mỉm cười. "Hảo."
Hạ Thiên cái trán đỉnh Tiêu Nại bả vai, làm nũng cọ. "Ta sẽ không lại ném xuống ngươi, sẽ không không để ý tới ngươi......"
"Hảo." Tiêu Nại thân thân nàng đầu.
"Đi nơi nào đều mang theo ngươi, ngươi đi đâu đều bồi ngươi."
"Hảo."
Hạ Thiên thanh âm càng ngày càng yếu, cuối cùng ôm Tiêu Nại ngủ rồi.
Tiêu Nại cúi đầu, xem nàng hơi hơi đỏ lên hốc mắt, trên má còn rõ ràng có thể thấy được nước mắt...... Có loại dương mi thổ khí cảm giác.
Bất quá Hạ Thiên bị khi dễ đến khóc ra tới bộ dáng thật sự hảo đáng yêu *^o^*
Đinh, ngài si hán nam phiếu đã online!
# chính phu chi vị, há là ngươi chờ nhưng khinh? #
# bổn cung không hổ là bổn phục đệ nhất, vô luận như thế nào đều là thắng gia! #
# tiểu biểu tạp cùng bổn cung đoạt Hoàng Thượng, xem ta một giây làm ngươi biến Đông Hán người! #
A lặc? Giống như có đến không được đồ vật trà trộn vào tới.
Tiêu Nại não động, vô pháp cứu vớt.
Si hán thuộc tính, thỉnh không cần dễ dàng bại lộ.
Bổn tác phẩm nguyên tự Tấn Giang văn học thành hoan nghênh đổ bộ www.jjwxc.net đọc càng thật tốt tác phẩm
YOU ARE READING
(YETCNĐT đồng nhân)Sát vách nam thần - Lộ Biên Đích Tiết Tháo Quân
RomantizmVăn án Tiêu Đại Thần bạn cùng phòng Vu Bán San phát hiện nhà bọn họ Lão Tam gần nhất rơi phấn rơi có điểm lợi hại. Còn phát hiện một dễ nhìn bình thường tùy ý xuất nhập nữ sinh ký túc xá, túc quản a di cư nhiên không ngăn cản! Trái lại mỗi lần th...