Part 3

2K 51 6
                                    

*Class time*
Monique's POV

Luhh bakit kaya nila ako tinatangol waaaaaa T^T tinig na tinig ang mga tao sa amin nako.....Ayaw ko na nga.

Tumakbo sana ako sa labas ng may nakabanga ako. Waaa lagot ako "sorry po talaga"....Tinignan ko yung nakabanga ko. "Ahh.... Ehh.. Okay lang Miss Reiss Hindi rin kasi ako titig ng titig sa dinadaanan ko. "nag nod nalang ako, nung oras na pumasok si professor NAMIN agad naman ako nagupo sa tabi ni Kyle ehh alam mo na kasi bakanti ang upoan sa tabi niya. Hihi.

"Okay class Now we need to start by the way I am your professor, The name is Liam lim, nice to meet you kids. "sabay smile ni teacher.

Luhh hinde ko ba na mention na first day of school namin ngayon waaaa T^T so that means pupunta kami sa harapan at mag introduce noooo.. Nako poooo T•T takot ako.....

"Okay lang yan Monique nandito pa naman ako ehh."sabay hawak ng kamay sa akin ni Kyle. *Lubdub lubdub* nakoo poee si Kyle nmn ohh hinawakan niya yung basa kung kamay. "Nandito pa naman ako ehh tapos ikaw na ang susunod."sabay tumayo si Kyle at saka pumunta sa harapan. Luhh ano daw, waaaa tinatakot naman ako ni Jones oh huhu T-T ang sama ako na pala ang next.

Natapos na ni Kyle ang speech niya,at saka pagkatapos niya, ako naaaaa T.T tumayo nalang ako at lumakad pa Tungo sa harapan ng bago ako pumunta duon may nakaharang na paa sa harapan ko at yon nadulas ako at pinag tawanan nila ako.

"hahaha "

"sapat yan sayo nerd haha."

"god look at her hahaha "

"okay class calm down, are you okay miss reiss? "sabi ni teacher. luhh nako ang tanga ko talaga bat ba na pandol ako luhh nasira ang eyeglasses ko T-T lagot ako ni yaya hiniram ko naman ito sa Kanya. "ahh...ehh sir sorry po talaga."sabi ko sa Kanya pagtayo ko agad agad ko pinulot yong eyeglasses ko at tinago sa pocket ko lumakad nalang ako sa harapan at tumayo duon. "Umm sorry po talaga, ako po pala si Monique historia Morgan Reiss, age 11, actually gusto ko kayo l-lahat maging kaibigan."sabi ko habang tinitingnan ang floor.

"O-O-M-Geee ang ganda pala ni nerd"

"Miss Monique right nice too meet you! "

"ganda niya! "

Luhh bakit ganito they've changed so easily. Parang May mali. Teka nga bakit naka tulala sila lahat even kyle!...except sa kuya kong gwapo.. Wait..huh?

Imagination of Monique:

"Huh??  Anong nangyari"looks down
Waa nawala ba yung skirt ko..〒_〒

End.

Tumingin ako sa skirt ko, wala naman ahh.

Imagination of Monique 2:

Luhh ano nangyari titig na titig sila sa akin, lumingon ako sa likodan. Waaa professor ang scary mo mukha kang si chucky Doll π_π.

End.

Tumingin naman ako ni Sir. "what's wrong miss reiss?? "sabi ni Sir "ah.. Eh. Wala po Sir. Tinignan ko lang kong nanjan ba si chucky sa tabi MO. "sabi ko. "huh!?  What..? Chucky!! "sabi niya. Hihi Kala mo Sir ha.. Pagalit galit ka pa alam ko na secret mo, kaibigan mo si chucky hihi. XD.

Lumakad na ako palayo at pagpunta ko sa kina upoan ko titig na titig si Kyle sa akin "aba.. Naman ang ganda mo pala Monique"sabi niya habang pinaglaroan niya buhok ko. *lubdub lubdub* nakooo  >////<.

After 4 years of school, since then people had admired Monique and she cannot communicate to his brother because of her classmates.

----------------END----------------
SORRY PO SA TAGALOG KO TINATAMAD LANG TALAGA AKO

Inlove ako sa kuya kong gangsterWhere stories live. Discover now