Monique's POV
4 years na. Ayaw parin ako kausapin ni kuya, Palaging naka lock yung door niya. Minsan ko lang makita si kuya sa school (Nagka hiwalay kami ng room) Nasa Section F kasi ako eh tapos siya nasa Section A."Mommy, Bat hinde sumasabay kumain si kuya sa atin?"Sabi ko kay inay habang kinakain ko ang pagkain ni Yaya Khia.
*A/N-Yaya khia Age: 25 Height: 5/4 Also known as the head of our maids*
"Monique, Hayaan mo yung kuya mo, Busy lang talaga yan, Ayaw din yan sa akin, Whenever bigyan ko siya ng 5000 pesos pang baon niya lang hinde niya tanggapin parang hate niya nga ako😢".sabi ni inay.
"Inay😢"Sabi ko at tumakbo ako patungo sa kanya at niyakap ko siya. "Hoy babae, Para kang ungoy na umiiyak, Wag mo ngang turuan yung bata na maging O.A"Sabi ni itay.
"Ang sama mo naman hubby😬😢"habang nilalaroan ni Inay yong buhok niya.
"Tche! Di bagay sayo magpa cute." Habang kinukurit ni itay yung pisngi ni Inay.
"Aray ang sakit mahal! T-T " habang hinahawakan ni inay yung kamay ni itay. "Di parin bagay" At....kinurot nanaman ang pisngi ni Inay.
"Babe stop you're hurting me😣"Sabi ni inay, "Ano ka, Teenager?Pa Babe babe, Hoi babae tandaan mo 35 kana wagkang ano jan😡"
"Ehh~~ Sorry na baby loves😘"Habang hinahawakan pa din ni inay yong kamay ni itay. "Tche!
parang alam mo lahat ng callsign sa mga teenagers!"sabi ni itay.Wohoho ang sweet naman nila. "Daddy please stop it daddy please😶"sabi ni inay. "I-Ah..F-Fine" Sabi ni itay at nagwalk out at..........
*balm*
Natumba😂
"Hehe cute naman ng tatay mo😉😜"Sabi ni inay habang pinopoke yung ulo ni itay.
"Ang cute niyo po ayieeee."sabi ko.
-------------Crack-----------
(Inner self: Ano yun?)"Mom, Narinig niyo ba yon?"sabi ko sa kanya.
"Ang alin ba anak?☺"sabi ni inay.
"Ahh wala inay".sabi ko at sinundan yung nadinig ko.
Sinundan ko yung nadinig ko at dahan dahan akong bumaba sa stairs.
(Inner self: Bat ang dilim? San ba si Yaya khia at Butler louie)
*a/n Butler louie Age:28 height:6/1 Headmasters of our butler.*
"Umm...Yaya? Butler? Are you there?"as i slowly walk down the stairs and find something hard, It's been a habit though.
------------Crack-----------
I hold the hard thing tighter as i spoke again "Don't play with me yaya, butler louie, tinatakot niyo nanaman ako" As i slowly go through were the sound came from.
When i reached to the entrance or exit door i slowly opened the door and saw someone doing something weird on our turbine.
"Sino ka po?"sabi ko.
"Huh!"sabi nong lalaki?
Bat kaya siya nandito? Nako baka ano nayan. Saan ba yung guard.
"Ahh.... Ikaw sino ka ba?"Sabi niya.
Ayytss nakalimutan ko pala na hinde nila ako kilala kasi nagtatago lang kasi ako sa kwarto pagmay guest 😣.
"Ay...a-ah.."Nako po patay na po ako. magdadasal nalang po ako.
Dahan dahan lang yong lalaki lumakad patungo sa kabilang daanan and he suddenly grabed something and when i stared at the thing he was holding. I was shocked by a revealing knife.
"U-Um...Bat may hawak kang knife? D-Delikado po yan mister. 😨"
"Alam mo ba bakit ko to hinahawakan?"sabi niya.
"E-e-ewan k-ko lang po😱"Sabi ko sa kanya.
"Sige nga gusto mo bang may sample?"sabi niya habang nagsmirk.
"Ayaw ko po...aalis m-mo na ako ha😔"sabi ko.
"Miss..Once you see me doing something bad, Di ka na babalik sa dati mong anyo. Ready to die bitchh"
"Huh?"sabi ko sa kanya at tumakbo siya patungo sa akin.
--------clurp------(A/N: splashing blood)
"A-Aray!"sabi sa lalaki.
"K-kuya?!"sabi ko. Wahh ang cool mo po.
"hn?"sabi ni kuya.
--------To be continue--------
Hi guys unti lang po yung pinost ko kasi may school pa eh. At im tired din. huhuhu. Sorry sa bad grammar tao lang po hehehe
YOU ARE READING
Inlove ako sa kuya kong gangster
RomanceMonique historia Morgan Reiss was abondon in front of Morgan Reiss house, This family is very rich whoever she fell inlove with his unrelative brother name Romeo Marquez Morgan Reiss. Monique is 1 year gap on his brother romeo they met each other wh...