Part 7

971 32 4
                                    

Monique's POV

"Kuya?"Pagtanong ko kay kuya.

"ano?"sabi niya.

"Galit ka ba?"Pagtanong ko ulit sa kanya.

"hindi naman, bakit?"sabi niya, hindi niyang magawang lumingon sa akin, galit ata si kuya.

"Kasi sinundan kita, na bobored ako sa car ehh kaya nagawa kong sundan kita, Tapos sabihin mo kay maam lily na sorry"Sabi ko sa kanya.

"Wala ka namang ginawa eh. May yari ka sakin, bat ka nagpapanggap na ikaw si lily?"sabi niya.

"ahh...kasi...Ayaw nila akong papasokin ehh...Tapos may sinabi yung babae kanina...Sabi niya may office ka daw...Can you explain kuya"sabi ko sa kanya with a curious look.

"listen Monique, wag mong uulitin yung ginawa mo kanina, that girl was my investor sa funds ng company ko."sabi niya.

"kuya!!! Bat di mo sinabi sakin na may company ka!?"sabi ko sa kanya.

"That's why im telling you now. Now that you know, I want you to keep it a secret from our classmates and most important mom and dad."sabi niya while inipark niya yung sasakyan niya sa school.

"Bakit naman? Ang mysterious mo kuya"sabi ko sa kanya with a poker face.

"That's it, I believe that i can't tell you all about my company, Im sorry monique"sabi niya.

"It's okay kuya!"sabi ko sa kanya.

"Dont worry, You're welcome on my company."Sabi ni kuya, hehe.

"Sige alis mo na ako kuya, pupunta pa ako sa library ehh..."Sabi ko kay kuya.

"Okay, Sabay na tayo umuwi ha, call me."Sabi ni kuya..

"Okay kuya, I love you"sabay kiss sa pisngi niya, hehe di naman weird magkikiss ang bunso sa kuya diba?

Romeo's POV

Potang*na Bat niya ko hinalikan sa pisngi!?! -////- Amputek....

Monique kung alam mo lang na ampon ka lang...Ano kayang expression ni monique?

------------end------------
Hi guys!!! Maguupdate na ako, yayy sorry na di ako nakapag update... Dont worry guys, Im free na hehe...

Inlove ako sa kuya kong gangsterWhere stories live. Discover now