[ Trav's POV ]
*tok tok
Come in.
Hi kuya! chorus na sabi ng dalawa kong pamangkin na babae :3 kambal sila, si Summer and Autumn.
Dito na sila naka'tira dahil ulila na sila. Kapatid ni papa ang mama nila, namatay ang mama nila nung pinanganak sila at nung namatay ang mama nila, nilayuan na ng gagong papa nila ang kambal. Na'awa si dad kaya kinupkop niya ang mga bata.
Di nila alam ang kwanto ng mga magulang nila. Hanggang ngayon. Basta ang alam nila, ang tunay nilang magulang ay ang daddy ko at mommy ko. Bata pa kasi sila kaya wala silang kinalaman. At mukhang ayaw din ipaalam ni daddy sa mga bata ang tungkol doon.
Si summer yung may pagka'girly at si Autumn naman yung may pagka'boyish. opposite right? Si Summer maingay at si Autumn tahimik :3 pero palagi silang magkasama.
You know kuya, the three monsters make lusob here kanina! I want to make sabunot them and pakain them to lions but autumn make pigil-pigil me! sabi ni summer
-__-#
Saan kaya yun nag mana?
yung three monsters, sila yung mga stalkers ko. si Michelle, Ashley and ang leader, si Natasha
Youre annoyin summer. Can you tell me, are you gay?
Shut up autumn! Im older than you so dont talk to me like that. Im so ganda kaya! If the girl is maganda well then they're not annoying. AND IM NOT ANNOYING!
yes. matanda si summer kay autumn ng 5sec -,-
Ouch! My eardrums! How did you tell your pretty? Do you look in the mirror?
Youre so bad! Im too maganda lang kasi and youre not kaya you make inggit!
Hey we're twins. If im ugly, the you too also.
What! Thats not true! Kuya make tingin to me, i look prettier than her naman diba?
no respose.
See, I told you he didnt answer you because youre not. Autumn
tapos hanggang nag paluan na sila sa harap ko :3
Hey both of you could you please stop! Summer your beautifull and both of you are. So please? Stop that non-sense ako. nakakainis na sila eh -,-
nanahimik naman sila.
Btw my brother, daddy make utos to us na make tawag you in his office. panimula ni summer
We dont know. Pwede naman kasi sa maid kami pa inutusan. sabi naman ni Autumn na nag cross hands.
ok. bababa na nyan ako. kaya bumaba na kayo. NOW! pag susungit ko.
Hmpsh. I hate you brother,youre so sungit talaga like duh!
just get out. sabi ko naman
FASTFORWARD.
~Sa office
pag pasok ko. kinakabahan ako. kahit medjj pambakla yung term inaamin ko. OY! Di ako bakla noh!
Dad? Whats the problem? panimula ko.
So whats the meaning of this? seryosong sabi niya. at may nilapag sa table niya. Tinignan ko yun at...
O____________O
Fvck!
Picture namin yan nung Stupid Kesha na kahalikan ko siya ah!
D-dad s-saan mo to n-nang'galing? tanong ko sakanya. Sh*t! Medjj nauutal pa ako!
Wag mo akong tanungin dahil ikaw ang dapat kong tanungin.
Three words for me.
TRAVIS, YOURE DEAD.
i-i can explain-
not here. not now. pupunta si Trisha ngayon. ang fiance mo, kumalat pa talaga sa facebook huh? Pinag loloko mo na ako? Then he punch the table. Fvck! Kesha this is all your fault!
Im sorry dad. I can fix this.
You should kung ayaw mong mawalan ng mana. At mukhang aatras na sila sa usapan. Be aware Drake!
A/N: Hello po! :D Masyado bang maikli ang POV ni Trav? Dont worry, next time mahaba na yan :) ahahaha! Please vote and leave a comment ;) Tenchu!
-Anicaheart