Chapter 8 ♥ Epic

37 4 0
                                    

[ Kesha's POV ]

 

Anong problema mo, gunggung ka?! Bungad ko kay Trav ng maka'dating dito sa labas ng malaking bahay.

 

 

 

Gosh, you're always late! Galit niyang sabi.

 

 

Gosh, you're always late! Nyenyenye! Gaya ko dito. Tinignan naman niya ako ng masama. Ano ba kasi'ng ginagawa natin dito?! Asar ko'ng sabi.

 

 

This, is your first mission. So, you need to accomplish it. Sabi niya tapos hinarap sakin yung mascot pero ulo lang.

 

 

Ang laking ulo ng teddy bear naman nyan. Aanhin mo yan? Sabi ko pero di siya sumagot. Amp! Sabi ko na nga ba eh! Alam mo sa mga salita mo palang halata na eh *sabay pamewang* Sirena lang pala! Haha! Pogay! Dagdag ko.

 

 

What? What are you saying? Sirena? Pogay? Takang tanong nito.

 

 

Yeah. Like, Bading, Bakla, Shokla, Beky, malangsa. Yung mga yun! Haha! Pagka'sabi ko niyan ay tinignan niya ako ng masama.

 

 

Tss. Im not gay. Tipid nitong sagot at inabot ang mascot.

 

 

Anong gagawin ko dito? Tanong ko. At tinignan niya ako.

 

 

I want you, to eat that. Could you?

 

 

 

P*nyetangers! Nag tatanong ako ng maayos dito ha!

 

 

Tss. Stupid questions, deserves sarcastic answers.

 

 

Is that sarcastic? I think its some sort of of TOO MUCH stupidness and BITCHYNESS! AND! Also, A BRAINLESS! ANSWER. Sigaw ko.

 

 

WHAT?! Did you just called me, stupid, bitch and brainless?! At pa'sigaw din.

 

 

Well, kung yan ang pagkaka'intindi mo. But that words doesnt came from me! Sigaw ko din.

 

 

Hindi mo alam ang mga pinag sasasab-------

 

 

Ang ingay niyo! Could you please go away far from here?! Narinig ko'ng sigaw ng babae kaya lumingon ako.

Stupid MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon