Chapter 4 ♥ Bad Day

58 4 2
                                    

(A/N: Para sayo DayDreamer29  *O* haha! Dahil ikaw ang first na nag comment, i dedicate this for you. HartHart♥ Hohoho! )

[ Angella's POV ]

Im on my way na sa school, badtrip ako ngayon. It's because of mom. Alam kong wala siyang time para sakin at puro "BUSINESS" ang inaatupag, kasama na rin si dad. At kahit debut ko, di man lang ako kayang bisitahin. Nasa states sila kaya ako lang sa mansyon pero i have many maids.

Nag call si mom dun nga, about sa Debut ko next month. She will let tita Margarita to manage my party. Tita Marg is a bit maldita, but we're close.

Malapit na ako sa school ng......

HOLLYCRAP!

Muntikan ako naka'sagasa ng student! FuckShit! This day, is a bad day! Umaga palang for pete's sake!

-FF

~Sa classroom

I hate this day! Pag pasok ko ng classroom hinagis ko nalang yung bag ko sa upuan ko, then suddenly,

Im sorry but im not a shooter. (sacrasm)

May natamaan akong lalake :3

But wait, he's not familiar in this room. Di ba yan transferee? Aish. Malas niya, katabi ko kaya natamaan.

What the fuck? Bungad niya nung maka'lapit ako sa upuan ko.

Ako naman, naka'cross arms lang.

What the hell is your problem? Sabi pa niya

No response.

Hey you pretty lady. Yes your pretty. And i am handsome. Kaya i know na kaya  mo hinagis yang bag mo ay dahil nag papa'pansin ka sakin. Sad to say pero ayoko ng pa'pansin. Dagdag niya

Tinaas ko ang kilay ko at umiling ng konti.

And, i feel sorry for you. Di na kita papatulan dahil di ako pumapatol sa pipi.

I just smirk. So sa tingin mo papatol ako sa taong katulad mo? Dinaig mo pa ang babae sa sobrang daldal mo. And one thing is, Hindi ako pipi. Ang ganda ko naman kung ganun? Then smirk again. Sad to say too, Pinalo ko yung desk niya dahil di ako pumapatol sa mga assuming. Dagdag ko din. Pasalamat siya di ko siya sinuntok sa sobrang inis ko ngayong umaga, siya ang pag bubuhusan ko ng galit.

Di na siya nakapag'salita dahil dumating na yung prof namin.

Ok class. Meron kayong bagong kaklase ngayon, well he's not a transferee but lumipat lang ng ibang section, Dont worry, H.R.M din siya. Mr Rom, please come here infront and introduce yourself. Prof. Nakita ko naman na tumayo ang katabi ko at nag smirk pa ha?

Hi. Im Jhet Rom, I know all of you guys are nice. So can we be all friends? Thank you. Jhet

Well Jhet Rom? Nice one. *Clap Clap* :3

-FF

~Lunch Break

Bakit wala kayong dalawa kanina? ha? ako :3 wala kasi sila April & Sha eh, nag tataka ako kaya tinatanong ko..

Eh na'puyat ako kagabi eh, kaka'isip ng problema ko kesha. Siguro yung nahalikan niya :3 damn. Yun lang? For sure madami na rin nahalikan yung boy na yun at nakalimot na, pero siya? Di maka'get-over!

oh ikaw? Ano naman reason mo? tanong ko kay April -,-

Eh na'late ako ng gising, Pero di ako puyat ha! Nalasing kasi kahapon si Jaelord, kaya yun.

(A/N: Si jaelord po yung ka'meet ni April. Remember? :D)

So? Anong oras ka natulog? tanong ko.

mga 10pm naka'higa na ako pero mag tu'12midnight na ako natulog. Sagot niya

Puyat ka pa rin nun! BOBO! sabi ni kesha sakanya tapos tumawa :3 muntanga -,-

Ting!

May nag text sakin? OMO! Sino kaya yun?

Pag tingin ko  sa phone ko uknown number naman. Binasa ko at nagulat ako sa nabasa ko.

From: +639364287***

Hi Angella. Wanna have some fun?

I just smirk. Kung sino man to, di ako natatakot. Hinahamon niya ba ako? HAHA! Pwes ibibigay ko sakanya ang gusto niya.

A/N: Please vote and leave a comment x) haha! sorry po kung short masyado!

-Anicaheart

Stupid MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon