Phòng họp ZT:
Cancer lướt mắt một lượt quanh phòng, những chiếc ghế tối cao đã được lấp đầy, chỉ chừa mỗi một chỗ. Cancer lấy lại giọng thủ lĩnh chỉnh đốn mọi người: "Trật tự. Đã đến giờ họp rồi."
- Scorpio đâu?
- Cậu ấy bận rồi. Chút nữa Pisces đi nói với cậu ấy nội dung cuộc họp là được.
Cancer mỉm cười hoà nhã, xong kéo ghế ngồi xuống, mọi người cũng đồng loạt ngồi theo.
- Hẳn các cậu cũng biết thảm hoạ kia nó đến từ đâu rồi nhỉ?
Không gian vốn đã im ắng lại càng im ắng. Trên khuôn mặt ai cũng thấp thoáng nỗi lo âu.
- Chòm sao thứ 13 sẽ xuất hiện sao? Nhưng mà, lý do là gì chứ?
Đôi mắt xinh đẹp của Cancer cong lại như lưỡi liềm, khuôn miệng vang lên chất giọng ngọt xớt tán thưởng: "Đúng vậy, chúng ta không hề biết lý do gì dẫn đến thảm hoạ vũ trụ.".
- Một, va chạm vũ trụ. Hai, là người ngoài hành tinh, mặc dù lý do này có chút phi thực tế.
Capricorn vẫn chăm chú vào bản thiết kế vẽ trên da dê cùng với Gemini.
- Nếu có va chạm, con người phải phát hiện ra rồi chứ?
Sagittarius thắc mắc.
- Các cậu xem vũ trụ là cái gì mà con người nói biết là biết chứ? Đến chúng ta còn mơ hồ cảm nhận đấy Sagi ạ.
Aquarius khinh thường đáp lại.
Cả bọn người lời qua tiếng lại hoàn toàn quên mất sự có mặt của thủ lĩnh đại nhân. Nàng giận đen mặt chỉnh lại mọi người: "Đây là giờ nói nhảm của các cậu à?".
Mọi người lập tức im bặt. Thấy không gian đã đôi phần lắng xuống, vẻ uy nghiêm trên mặt Cancer có chút giãn ra, cô nàng khá hài lòng nói tiếp: "Nghe tớ nói, mỗi người các cậu sẽ chia nhau đi đến những vùng đặc biệt nhất của Tadiart để bảo vệ.".
Đám người lại một phen xôn xao, khác với gay gắt tranh luận như hồi nãy thì bây giờ giành dựt xem ai đến nơi nào.
- Để tớ đi với Scorpio của tớ đi.
Anh chàng Sagittarius nhanh nhảu nhất hội, vội lẹ đánh dấu chủ quyền. Trừ Cancer và Libra ra thì tám người còn lại đều có chung một suy nghĩ: "May mà Neygnaoh không có ở đây, nếu không Sagittarius à, cậu có bị lửa của cô nàng thiêu rụi thành tro cũng đừng vạ lây tụi này nha! Tụi tớ thà chết dưới thảm hoạ còn hơn bại dưới tay cô nàng, ra tay đến xác còn không còn thì sau này con cháu biết dùng gì cúng tế chôn cất bọn tớ đây?".
Dường như thấu hiểu nổi lòng của cả bọn, Cancer cười nhạt tiếp câu, trực tiếp đá phăng mộng tưởng của Sagittarius bay đi xa, thật xa.
- Sẽ không có chuyện đó đâu. Dù là có vài cặp nhưng sẽ không có chuyện hai cậu dính nhau đâu.
- Cancer thủ lĩnh a~ cậu thật tàn nhẫn~ cậu nỡ chia cắt đôi uyên ương như bọn tớ sao?~ Thật ác độc nha~~
Sagittarus nháo nhào ing ỏi, làm bọn người bên cạnh muốn dùng băng keo quấn miệng cậu ấy lại. Mẹ cậu ta sinh miệng cậu ta ra trước hay sao mà nói khủng khiếp thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xử Nữ] Đứa con thứ 13
Sonstiges13 - một con số vô cùng xui xẻo Vì nó xui xẻo như thế, mọi sự kiện trọng đại của nhân loại bao giờ cũng dừng ở số 12 Một vòng tròn đồng hồ chỉ có 12 số. Một năm chỉ có 12 tháng. Một giáp chỉ có 12 con vật đại diện. Đến các chòm sao, chỉ có 12. Nhưng...