Khu rừng già loạn sóng đang có một cuộc chiến đẫm máu tanh nồng.
Ophiuchus một thân yếu đuối đứng trước Taurus, không tự chủ được run lên cầm cập. Hai chân cô nàng đã mềm nhũn nhưng vẫn gắng gượng lùi về sau. Trong thâm tâm nàng biết, càng cách xa Taurus càng tốt cho đến khi một ai đó đi qua đây và giúp đỡ nàng. Bằng hết sức bình sinh và vốn liếng ngôn ngữ, nàng khẩn hoảng nói: "Từ từ đã Taurus, tôi không hiểu cậu đang nói gì cả. Tôi không hề giết Pisces!".
Taurus không hề đáp lại Ophiuchus, đôi mắt anh bây giờ chỉ còn một màu đục ngầu quỷ quái; sát khí đằng đằng trùm lấy hình dáng cao lớn, tỏa ra xung quanh, len lỏi vào từng lớp da thớ thịt của người con gái phía bên kia. Run rẩy tột cùng.
Hai tay anh vươn ra, gân xanh gân tím nổi gồng lên chằng chịt như mạng nhện. Những tia nước nhỏ bắt đầu xuất hiện, sau đó lớn dần, lớn dần thành những cuộn xoáy nước bao trọn hai cánh tay anh. Trong khi Taurus đang tập trung sức mạnh quỷ dữ, Ophiuchus bên này đang ra sức liên lạc ra khỏi vùng đất cấm, với một dáng vẻ vô cùng hoảng sợ và tuyệt vọng cùng cực.
Không thể liên lạc được!
- Taurus, mong anh bình tĩnh lại, tôi không hề giết Pisces! - Ophiuchus hoảng loạn lùi bước về sau, đến khi bờ lưng chạm vào gốc cây cổ thụ mới có thể vững vàng chút ít. Sóng điện não không thể sử dụng trong khu rừng già này, cô không thể cầu cứu được ai, cách duy nhất bây giờ chỉ có thể là chạy trốn.
Có thể sẽ không thể sống sót, nhưng ít ra sẽ kéo dài thời gian.
Chưa kịp chạy đi, một ngọn nước đã đột ngột lao tới cuốn lấy chân cô, siết chặt. Ophiuchus giẫy mãi giẫy hoài cỡ nào cũng không thoát khỏi thứ sức mạnh đang bùng nổ khủng khiếp đằng kia. Ophiuchus cố sức bám lấy thân cây cổ thụ trong khi luồn nước nọ đang kéo cô về phía Gnaohgnod.
Thêm hai, ba cột nước lao tới đập mạnh vào người cô đau điếng. Ophiuchus hét toáng lên đầy thống thiết. Nhân lúc đó những cột nước đã cuộn chặt lấy tay cô, lôi cô sền sệt trên nền cỏ từng đẫm mùi máu. Ophiuchus vẫn cứ mãi giẫy cựa hòng thoát khỏi con quỷ đang chờ ở phía bên kia địa ngục.
Đến khi khoảng cách của cả hai chỉ còn một bước chân.
- Taurus, anh làm ơn nghe tôi nói...
Tiếng Ophiuchus uất nghẹn nấc lên nghe sao mà yếu đuối não lòng. Nước mắt lã chã rơi xuống trên gương mặt thanh tú xinh đẹp và luôn nhuốm màu buồn bã nọ. Trước dung nhan mỹ miều và đớn đau nọ, Taurus không hề tỏ ra thương cảm, ngược lại còn dùng chất giọng lạnh lẽo nói với cô: "Hãy dành những lời này mà xuống nói với cô ấy."
Dứt lời, Taurus tay giơ cao, một cuộn xoáy nước lập tức lao đến đập vào cổ Ophiuchus, bóp nghẹt cô trên không trung. Đau đớn, quằn quại, nàng rỉ giọng cầu xinh.
Thê thảm.
Nhưng mà thanh âm quá nhỏ, và dường như Taurus cũng không có ý muốn nghe. Vậy là chỉ còn thấy những giọt nước mắt nóng hổi hơi lã chã trên gương mặt nọ.
- Mày giả ngu à? - Tức mình, Taurus càng gia tăng lực đạo, khiến cô ở trên không trung càng giãy nãy điên cuồng.
Chưa tiêu diệt được chòm sao thứ 13, cô không thể dễ dàng chết như vậy. Ophiuchus cố dùng hết sức bình sinh mà cầu cứu lấy một cơ hội cuối cùng: "Tôi . . . không có năng lực gì . . . thì làm sao có thể giết chết Pisces cho được chứ? Ngoài tiên tri ra tôi . . . không biết gì hết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xử Nữ] Đứa con thứ 13
Sonstiges13 - một con số vô cùng xui xẻo Vì nó xui xẻo như thế, mọi sự kiện trọng đại của nhân loại bao giờ cũng dừng ở số 12 Một vòng tròn đồng hồ chỉ có 12 số. Một năm chỉ có 12 tháng. Một giáp chỉ có 12 con vật đại diện. Đến các chòm sao, chỉ có 12. Nhưng...