Không có.
Không có.
Không có!!!
Thật quái lạ!!!
Pisces vò đầu đến rối tung. Cô kiểm nghiệm Virgo bao nhiêu lần thì bấy nhiêu lần đó đều không có kết quả. Thở dài, có lẽ, là cô quá đa nghi rồi.
- Pis, ra xem tin tức này!
Giọng ai đó hối thúc Pisces, cô nghe ra được trong đó là một đống hỗn tạp cảm xúc tiêu cực: kinh ngạc, lo lắng và cả hoảng sợ.
Pisces nhanh chân chạy vèo ra ngoài. Đầu tiên là thấy mọi người đều hướng mắt vào màn hình TV cỡ siêu lớn, và hình ảnh siêu nét về mấy con quái vật khổng lồ đang phá nát thế giới loài người.
Ôi. Không! Chuyện quái gì đang xảy ra thế này?
- Cái quái gì đang diễn ra vậy này?
- Mẹ nó, vẫn không thoát được cái thảm hoạ chết tiệt kia à?
Linh cảm xấu kia, phải chăng là đây?
Leo trợn tròn mắt: "What the fuck???".
"Biết vì sao lại có chuyện này không? Vì chúng, vốn dĩ là bị điều khiển mà."
- Có chuyện này chúng tớ cần nói với các cậu.
Aries là người bình tĩnh nhất trong bốn pháp sư trở về từ Cuccab, trái hẳn với ba kẻ tái xanh mặt mày không mở nổi miệng kia.
Cancer nhíu mày lo lắng: "Quan trọng lắm. Đúng không?".
- Ừm...
...
Sau khi nghe Aries kể rõ mọi sự tình, sự náo loạn kia nhanh chóng biến mất, thay vào đó là không gian tĩnh lặng đến đáng sợ.
Yên ắng tới nỗi có thể nghe rõ hơi thở của từng người.
Tiếng côn trùng kêu bên ngoài vườn.
Và tiếng hét thảm thiết cầu cứu trong tuyệt vọng của lũ loài người. Nó vang xa, đến tận khu hẻo lánh nhất Manteiv - nơi ở của ZT.
- Chúng ta, nên làm gì bây giờ?
Gemini ôm đầu than vãn. Hốc mắt cô đỏ hoe, bắt đầu ươn ướt nước.
- Không sao mà.
Ai đó vòng tay qua an ủi cô.
Cancer nhắm mắt tịnh thần, suy suy nghĩ nghĩ rồi nói: "Một giờ nữa sẽ bắt đầu cuộc họp, mọi người mau đi chuẩn bị đi. Không ai được tự ý hành động một mình, phải được lệnh của tôi; nếu không, sẽ - vô cùng nguy hiểm! Còn Sagittarius, cậu phụ trách liên lạc với các pháp sư khác! Bằng mọi giá phải triệu tập được họ về đây!".
- Bọn chúng sẽ chịu nghe lời cậu sao? Nếu không có tiền, thì xin đi, chúng chả dại mà phí sức bán mạng đâu!
Có ai đó ôm đầu rên rỉ trông vô cùng tuyệt vọng. Và thêm một ai đó tán đồng ý kiến làm lung lay tâm lý mọi người: "Đúng đó, khi thảm hoạ thiên thạch xảy ra, họ vẫn thản nhiên bình chân như vại, đùn đẩy cho chúng ta. Dù gì cũng đã trải qua rồi, họ còn sợ cái gì nữa chứ!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xử Nữ] Đứa con thứ 13
De Todo13 - một con số vô cùng xui xẻo Vì nó xui xẻo như thế, mọi sự kiện trọng đại của nhân loại bao giờ cũng dừng ở số 12 Một vòng tròn đồng hồ chỉ có 12 số. Một năm chỉ có 12 tháng. Một giáp chỉ có 12 con vật đại diện. Đến các chòm sao, chỉ có 12. Nhưng...