Pisces tỉnh lại, đã là hơn hai ngày sau đó.
Pisces nhăn nhó mở mắt. Ngay khi vừa có ý thức, sự đau đớn đã nhanh chóng tràn vào lục phủ ngũ tạng, đánh lên não bộ làm cô cắn răng rên rỉ, đến nỗi hai cánh môi trở nên nát tươm như chiếc buồm rách của con thuyền xinh đẹp, ai nhìn vào cũng thấy nhói lòng. Ký ức trước đây như đoạn phim quay chậm từng chút từng chút một len lỏi vào đầu, khắc hoạ sâu hơn những hình ảnh tang thương chết chóc. Chẳng được mấy cái chớp mắt, Pisces đã khóc lóc điên cuồng.
- Pisces, đừng nhớ đến nữa.
Pis Pisces không hề hay biết từ nãy giờ có một người luôn chăm chú nhìn cô, thu hết biểu hiện trên mặt cô vào đáy lòng, tâm can không thể nào tránh khỏi nghẹn ngào chua chát. Cô không biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ là vừa mới tỉnh dậy đã thấy mình ở trên hòn đảo này, kế bên là cô ả Virgo gục đầu vào gối nức nở cái gì đó khiến cô phát điên. Rồi lại nhìn sang bên kia, đồng đội của cô nằm trên đống lá lót rơm, xung quanh là máu me be bét. Có trời mới biết khi đó Scorpio cô hoảng sợ thế nào! Có trời mới hay cô khi đó đau đến ra sao!
Làm ơn, ai nói cho cô chuyện gì đã xảy ra đi!
Scorpio's pov:
Vết thương của bọn họ cực kì cực kì nghiêm trọng, có chỗ dài ngoằng đường kính cả mười xentimet. Có nơi sâu hoắm tới hai, ba phân; cả người bọn họ chằng chịt vết thương đến nổi máu lấp đầy cả thân thể, chẳng nhận ra được vải vóc chỗ nào, chỗ nào da thịt bị lộ ra, cứ như thể một cục máu tanh nồng đặc quánh bết họ lại với nhau, khiến tôi cả mấy lần nôn mửa.
Mãi sau đó tôi mới định thần được, liền cấp tốc rửa ráy sơ cứu cho bọn họ, làm việc luôn tay không ngừng. Vậy mà, cái con bé loài người kia cứ rấm rứt khóc không biết trời trăng mây đất gì, khiến tôi muốn vả cho nó mấy phát rụng quai hàm. Khóc khóc khóc, những lúc thế này lũ loài người kia chỉ biết khóc thôi sao?
May mà chỉ có mỗi mình nó, chứ có thêm mấy đứa phàm nhân khác chắc đã ôm nhau rú rống ing ỏi cả cái đảo này rồi!
Có một điều làm tôi thay đổi cách nhìn hoàn toàn về con bé ấy.
Bộ tộc Cognteyut có khả năng phục hồi vết thương sao...?
Nguyên do là sau khi tôi thay rửa cho bọn họ xong, con bé ấy cũng ngừng khóc, thu lu bó mình vào một góc, chỉ chừa ra mỗi đôi mắt màu lục, láo liếc nhìn xung quanh. Tôi lúc đó cũng không để ý lắm, vì tâm trí lúc ấy đang đặt hết lên các vết thương trên người bọn Sagi, từ miệng vết thương máu chảy ra không ngừng. Những phương pháp cầm máu thông thường tôi đều thử hết, nhưng không thành! Chỉ có thể dùng phép thuật chữa trị. Khốn nạn! Một pháp sư hệ Hoả ngoài phóng lửa đốt rừng thiêu vật như tôi thì biết chữa trị cái mẹ gì chứ?
Nếu cứ tiếp tục như vậy, bọn họ sẽ bị mất máu đến chết mất!
Đương lúc tôi đang băn khoăn thì Virgo đã tiến đến, và trong đôi giày lông gấu Citcra của nó thì chứa đầy nước. Con bé cầm đại mảnh đá nhọn (có thể là mảnh vỡ của thiên thạch) cắt ngay cổ tay, vài giọt máu rơi ra hoà liền vào nước. Rồi sau đó Virgo dùng tay vốc từng ngụm nước đặt lên miệng vết thương, đều đặn xoa nhẹ. Khi nó rút tay ra, kì diệu thay, máu đã ngưng chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xử Nữ] Đứa con thứ 13
De Todo13 - một con số vô cùng xui xẻo Vì nó xui xẻo như thế, mọi sự kiện trọng đại của nhân loại bao giờ cũng dừng ở số 12 Một vòng tròn đồng hồ chỉ có 12 số. Một năm chỉ có 12 tháng. Một giáp chỉ có 12 con vật đại diện. Đến các chòm sao, chỉ có 12. Nhưng...