Hải tặc chi ta là mơ hồ nữ

614 3 0
                                    

nguồn: tàng thư viện

Văn án :

        Ta chỉ là một cái phổ thông thiếu nữ, vì sao tọa cái máy bay đô hội rủi ro a, khiêu cái dù để nhảy cho ta đến nhất đảo đơn độc còn chưa tính, vì sao hoàn nhường ta gặp gỡ như vậy đáng sợ nhân a.

        Xin nhờ Eustass Kidd hắn nhưng là cái thật khủng bố nhân cũng, ở hắn thủ hạ có thể có cái gì tốt sự a, bất quá hiện tại quan trọng nhất vẫn là bảo mệnh, miễn cưỡng ở hắn trên thuyền thợ khéo, chờ có cơ hội bỏ chạy chạy.

        Nhất định phải lại khiêu một lần dù để nhảy nhìn xem, có thể hay không cứ như vậy sẽ đem ta thổi về nhà đâu.

        Thật sự đến có thể chạy thoát ngày đó, vì sao hội luyến tiếc a, kết quả là ở luyến tiếc ai a, trên thuyền này hung thần ác sát khủng bố hải tặc sao, vẫn là luyến tiếc cái kia ta luôn luôn hô Kidd lão đại người đâu.

        Không rõ a, ta là mơ hồ nữ, khiến cho ta luôn luôn mơ hồ đi xuống không tốt sao, gì chứ phải muốn ta nhất định thấy rõ bản thân cùng bản thân cảm tình đâu.

        Nếu ngươi theo ta nói chớ đi, ta nhất định sẽ không đi, cả đời này ta liền nhận định ngươi.

        Nội dung nhãn: One piece xuyên qua thời không vui mừng oan gia gần thủy ban công

        Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: thước hô, Eustass • Kidd ┃ phối hợp diễn: Kidd hải tặc đoàn, OP. ┃

Ta không muốn chết

Đó là một hoang vu người ở đảo, cũng không thể nói như vậy, dù sao từ ta tới sau nơi này còn có một người, trên đảo bốn phía đều là hải, thổ địa triền núi, cây dừa thụ, kia xem như đỉnh núi pha thượng có một khu nhà nhà gỗ nhỏ, là ta hao hết tâm tư tưởng lần biện pháp mới chế tạo ra phòng ở, thỉnh không nên nhìn nó bề ngoài, dù sao nó không là một loại dị dạng.

Rơi lệ, rơi xuống đến nơi đây làm khi còn tưởng rằng bản thân đang nằm mơ, rõ ràng chính là gặp gỡ cái máy bay rủi ro khiêu dù để nhảy thời điểm bị ngày đó bầu trời quát Bắc Phong thổi a thổi, ở trên trời bồi hồi trằn trọc một ngày một đêm sau, ta rốt cục ở trong này hạ xuống rồi.

Rớt xuống là mới có lợi , mặc kệ nói như thế nào nơi này vẫn là có cây dừa thụ , lúc trước ta nhìn thấy này đó cây dừa hưng phấn đến cực điểm, ở trên máy bay bởi vì giảm béo cũng không ăn cái gì vậy, lại ở trên bầu trời phiêu đãng một cái ngày đêm, ta hoàn toàn đói đến thiên hôn địa ám không biết phương hướng .

Nhưng là hiện theo ý ta đến chúng nó sẽ làm ra bản năng ghê tởm tưởng phun phản ứng, này trên đảo chẳng lẽ chỉ có cây dừa thụ sao! ? Được rồi ta thừa nhận là kia phiến lâm tử lí âm trầm sâm ta luôn luôn không dám xâm nhập, bất quá trải qua ta trinh thám, nếu bên ngoài đều là cây dừa thụ, bên trong cũng nhất định không có gì non tươi  ( thước thị lời lẽ sai trái ).

Đúng rồi quên tự giới thiệu, ta gọi thước hô, xin nghe thanh là thước hô, lúc trước thực không hiểu được cha ta mẹ là thế nào cho ta đặt tên tự , "Mơ hồ" này ngoại hiệu cứ như vậy thân thiết theo ta mười mấy năm, nghe được ta đều chết lặng .

Đảo hải tặc đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ