"Lão đại, có thịt ăn..." Đám kia kỳ quái tên trăm miệng một lời triều phía sau hưng phấn mà hô... Ba người xoay chuyển ánh mắt, phát hiện một cái thể tích khổng lồ tên triều các nàng đi tới, 'Lông mi' lạnh run...
"Các ngươi muốn làm gì! Đừng tới đây!" Tắc thiến á đang muốn phóng ra thần tốc chi khế ước, cặp kia băng lam ánh mắt Khước Hốt nhiên ở một trận mê muội trung ảm đạm xuống dưới...
"Tắc thiến á... ! !" Nami cùng Vivi kích động dậy lên.
-----------------------------------------------------------------------------------
Nàng lại thức tỉnh khi, là bị một trận nổ đánh thức ...
"A... Hảo khát nước a... Liên phương hướng đều ngắm không được ~ "
Luffy tên kia oán giận truyền đến. Nàng mở mắt ra, phát hiện bản thân đang ở một con thuyền thuyền trên sàn tàu. Kỳ quái, hay là bản thân trở lại biển lớn ? Không đúng a, chung quanh là sa mạc... Làm sao có thể có thuyền? Nàng không khỏi liên tưởng đến ở băng nguyên thượng hàng không hành băng chi ma nữ...
"Hảo khát nước a, cấp lướt nước đi..." Luffy bi thảm địa thuyết.
Nami cùng Vivi đều bị trói ở tại cột buồm thượng... Tắc thiến á ý đồ sờ soạng ra vài miếng lưỡi dao, lại phát hiện bản thân ám khí đều đã dùng không sai biệt lắm ...
'Hỏng bét, nên nhiều chế tác điểm vài thứ kia... Hiện tại chung quanh tất cả đều là hải tặc, nếu bọn họ có ác ý lời nói, ta vừa động thủ Vivi cùng Nami liền nguy hiểm ...'
"Luffy, ngươi không là tới cứu ta nhóm a?" Nami bất mãn [] xem ngồi dưới đất hộc đầu lưỡi Luffy, không biết chuyện Luffy nói: "Ta chỉ là tới muốn nước uống..." Tắc thiến á đầu đầy hắc tuyến —— nguyên lai trên đời còn có so Ace hoàn không đáng tin cậy thuyền trưởng a.
"Luffy, cứu cứu chúng ta, không phải lông mi sẽ bị ăn luôn ."
"Tên kia có thể lấy đến ăn sao?" Luffy một mặt tố chất thần kinh.
Lúc này, trên sàn tàu truyền đến vang dội tiếng bước chân, một cái hình thể giống siêu giống nhau người khổng lồ đại thúc đi tới, a khai lạp xườn giống nhau miệng, lộ ra bạch dày đặc nha, cùng hắn kia màu đồng cổ làn da hình thành tiên minh đối lập. Chỉ thấy hắn trên đỉnh đầu kia đem ô tự động chống đỡ, Luffy tò mò chớp vài cái ánh mắt, tắc thiến á trực giác nói cho hắn này đại thúc không có gì ác ý, nhìn qua đổ rất buồn cười .
"Chúng ta sa tặc Barrou Barrou đoàn có câu cách ngôn, " hắn mở miệng, cùng với kia lỗ mãng tiếng nói "Sa mạc lí có thể động gì đó trừ bỏ đồng bọn bên ngoài đều có thể ăn." Hắn tự hào đề cao âm điệu.
'Này tính cái gì danh ngôn a...' tắc thiến á rất muốn cho hắn hắt điểm nước lạnh, bất đắc dĩ hắn lại đánh đem ô.
Luffy cư nhiên cũng cười ha hả: "Ha ha, chúng ta cũng là đến rơi xuống gì đó hết thảy đều ăn!" Kia đại thúc lạp xườn miệng lập tức ngã lại đây: "Di, hội tiêu chảy nga."
"Ta đây cẩn thận một chút." Luffy bình thản ngữ khí đáp. Đan tế bào cùng đan tế bào nói chuyện với nhau... Ai... Kia đại thúc cùng Luffy nhìn nhau sau một lúc lâu, đều sang sảng nở nụ cười.