"Chúng ta là quang minh con, mà ngươi, là quang minh phản đồ."
Nàng là từ thiên tộc rơi xuống đến Đông hải sát tinh, gánh vác phản bội đắc tội danh... Ở trong này, rất nhiều người đều bị ác ma chiếm được.
Ngay từ đầu, nàng thậm chí cho rằng thế giới này tựa hồ bản thân liền cùng nàng thủy hỏa bất dung.
Thẳng đến ở một con thuyền hải tặc thuyền trong phòng bếp nhận thức tên kia, một cái muốn đi Đại hải trình tên.
"Ta gọi Ba Tư Carter ·D· Ace." Hắn lộ ra một cái có chút tà ác cười.
Nếu Đại hải trình thật sự có thể đạt thế giới tận cùng... Đồng bọn hội còn tại cái thế giới kia chờ đợi sao?
"Nếu không là bởi vì đồng bạn, ta căn bản là sẽ không lưu luyến bản thân từng đã chỗ thế giới... Thương hại bọn họ nhân, mặc kệ là ai, mặc dù là ta tộc nhân, cũng không khả tha thứ! Hiện tại, ngươi có biết đồng bạn đối với ta ý nghĩa sao?"
"Như vậy, cũng mang ta đi Đại hải trình đi!"
Cùng nhau hướng đi thế giới tận cùng, tuyệt không lưu lại gì tiếc nuối...
'Ngươi có hay không nghĩ tới, này có lẽ là thượng đế an bày? Nếu ngươi tới đến thế giới này chỉ là vì rời đi, sở hữu mạo hiểm cùng lữ hành ý nghĩa ở đâu? Một ngày nào đó, ngươi sẽ minh bạch.'
Tìm tòi rất nhiều thiên tộc sát tinh đồ, nữ chủ hình tượng đại khái là cái dạng này, cảm tạ 21 thế kỷ niceman phát đồ
Cảm tạ qua đường hắc miêu bức tranh, cá nhân cảm giác tương đối giống trở thành kiếm hào về sau tiểu tắc: )
Nội dung nhãn: ma pháp thời khắc xuyên qua thời không phương tây Roman
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: tắc thiến á, Portgas ·D· Ace, Luffy, râu bạc, mã Luke, Mihawk, âu nặc · viêm thương ┃ phối hợp diễn: Jozu, hắc râu, Sengoku, Garp, tiểu Odz, Shanks, Beith tháp, Jimbei ┃ cái khác: One piece, OnePiece, vĩnh hằng chi tháp, sát tinh
Nhất bắt đầu lữ trình
Rơi vào vực sâu
"Tưởng nếm thử rơi vào vực sâu tư vị sao?"
"Hỗn đản!"
Tắc thiến á không biết bản thân hôn mê bao lâu...
"Ha ha, như vậy tuổi trẻ tựu thành làm Ma tộc nghe tin đã sợ mất mật sát tinh, ngươi không là thường xuyên đem Ma tộc chiến sĩ nhốt đánh vào vực sâu sao?"
"Các ngươi này đó đáng giận tên... Ta chính là trụy hạ vực sâu cũng sẽ không thể cho các ngươi đạt được !"
Nàng trong đầu luôn luôn quanh quẩn đáng sợ thanh âm, thét chói tai, hò hét, rống giận...
"Phản đồ sao? Nói cho ngươi, ta còn có thể cho ngươi thêm cái phản đồ đắc tội danh. Nên ngươi nhấm nháp một chút thống khổ tư vị , cứ việc mang cho người khác thống khổ luôn ngươi. Xuống địa ngục đi, ha ha ha ha! !"