Vua Hải Tặc chi hàng hải nhật ký
Tác giả: Hanny nhã
Giản lược hãy:
Thân là yêu tinh cái đuôi một thành viên lại đang đi trước dị thế giới Ngả Đức Lạp tư lúc cùng đại gia chia lìa,
Chẳng những chia lìa còn xuyên qua thời không, đi tới kỳ quái thế giới biết đường bay, cùng hắn cùng với tương lai đồng bạn huy sái thanh xuân cùng nhiệt huyết mạo hiểm chuyện xưa.
Khôi hài hãy:
Nữ chủ không có sao chơi xuyên qua, thân thể rút nhỏ không biết N lần không tính là, đi tới máy xay gió thôn trước còn làm một đoạn thời gian tên khất cái.
Khi tỉnh lại trước mặt cái này đầu đội nón cỏ hài tử nói xin lỗi: "Thật xin lỗi, ta không phải cố ý đem ngươi ngồi ngất ."
Nữ chủ trầm mặc một hồi lâu sau, trực tiếp lộ ra âm lãnh ma nữ nụ cười nói: "A a, vậy sao ngươi không mình đi lấy cái chết tạ tội tới đây!"
Đây chính là chuyện xưa khởi điểm, cũng là vận mạng bắt đầu. . . . . . ( uy! Văn nghệ ơ, khốn kiếp! ! ! )
Phản đối phối giác tên thứ tự không có nghĩa là người nào là vai nam chính. . . . . . Chỉ có vai nam chính sao, còn chưa phải tiết lộ =
Tìm tòi mấu chốt chữ: chủ giác: ni sóng. Olga Vay á ┃ phối giác: đường bay Ace Solón Nami Sanji Usopp Robyn kiều ba Brooke Phất Lan kỳ. . . . . . ┃ kỳ tha: hải tặc, dị thế giới, ma pháp
Thứ 1 chương thứ nhất lời nói
Xinh đẹp tóc dài màu vàng kim bị nhẹ nhàng vén lên, chỉ có chút nghịch ngợm rủ xuống trên bờ vai, tiếu lệ nhu mỹ cô gái đang dùng kia hiếm thấy màu vàng kim con ngươi ôn hòa nhìn trong tửu điếm mọi người.
"Ni sóng tương, muốn một chén vững chắc ni! ! !"
"Hải hải! !" Nghe được khách nhân yêu cầu, cô gái lập tức xoay người cho hắn điều chế .
Tên kia gọi rượu khách, nhìn chằm chằm cô gái bóng lưng, hạnh phúc cười nói: "A a, có thể thấy ni sóng tương thân ảnh của ta cũng vậy thật hạnh phúc nha."
"Cắt, ngươi người này thật không có tiền đồ! !" Vỗ xuống nam tử, bên cạnh đại hán cầm trong tay chén lớn bia nói.
"Ngươi không hiểu, nàng nhưng là chúng ta Đông Hải nổi tiếng mỹ nữ a a! !" Mặt tràn đầy ánh sao sáng, nam tử miệng đại trương, kia nước miếng cũng mau chảy xuống tựa như.
Thấy hắn bộ dạng này đức hạnh, đại hán khóe miệng vi rút ra, bất quá cũng không thể trách nam tử như thế, tên kia đang điều tửu cô gái vào bốn năm trước đến nơi này, một mình mở ra nhà này nổi tiếng thế giới waiting bar!
Không ai biết lai lịch của nàng, không ai biết nàng tại sao phải chạy đến cái này hương nghèo tích dã địa phương, bất quá cũng bởi vì nàng, bọn họ cái này tầm thường trấn nhỏ bắt đầu phồn hoa lên, biến thành hiện tại nổi danh Polliat trấn nhỏ.
"Uy uy, ngươi nghe nói không có Vua Hải Tặc mơ hồ kia. D. Đường bay muốn tới Polliat trấn rồi?" Chỉ thấy bên cạnh kia đài trên bàn nổi danh nam tử trẻ tuổi nói.