MUC-4
@BluEyeDeerNasa room sya namin.......sa tingin ko nga ito na ang tambayan nye eh yung classroom namin...
Kaya nahihiya ako...
.Dahil sa sobrang bored dahil wala kami ngayong klase ay...na isipan kung sumulat sa blackboard....mag susulat palamang sana ako ay......
"Ay MOMMY" nagulat na ko..
Naman....sisigaw pa sana ako sa taong Humampas ng Board....ngunit.....umurong ang aking dila.....kasi nman
...d ko yan masisigawan
....UC ko nga yan eh....Nangtiningnan ko sya kanina...dahil sisigawan ko sana sya (ngunit umurong)....ay tumawa lang sya (siguro plano nya naman talagang gulatin ako) at dahil nandyan naman si kaba eh Tumalikod na ko at umalis sa pwesto...nahihiya kaya ako....(pouting).....
Ilang linggo na ang nakalipas...ay patuloy parin ako sa pag susulat ng mga moments ko..kasama sya sa aking Diary, kahit simpleng interaction lang namin 'A Bit' ay sinusulat ko talaga yan sa diary ko....kasi may plano ako..sa diaring ito 'balang araw'...
Tanghalian na kaya nandito kami ngayon sa karinderya....
Dahil maraming tao ang kumakain dito ay hindi maiiwasang makukulangan ng mga mesa at upuan...kaya ito kami ngayon tuma tambay sa likod ng 'tindera' tumitinda ng pagkain....hinihintay kasi naming matapos kumain ng mga mag barkada sa aming pwesto 'yung palagi naming kinakainan na pwesto' dito sa karinderya...
Habang nag hihintay ay 'spotted' na naman si kram2x...bumibili ng pagkain...(nasa likuran kami ng tindera at sya naman ay nasa unahan bumibili).....
Gusto ko sanang tumingin sa kanya kaso baka mahuli nya kung tumitingin sa kanya...kaya kinausap ko nalamang sina febe at marie.....
Nang tingnan ko ulit yung pwesto nya kanina...sya ay wala na....
At tinawag ako ni Tiffany....dahil may sa sabihin daw sya...
O_O
PAASA na naman ba tuh....:(
Tiffany POV
Habang nasa karinderya kami nahahalataan kung si Xa'me..may parang iniiwasang tingnan dahil d nya talaga inaalis ang paningin nya kina febe at marie....ng tumingin ako sa paligid nalaman kuna kung bakit.....
Kaya naman pala dahil nandyan si Kram2x nyah....
Habang nag uusap silang tatlo....napadako yung tingin ko sa Kram2x ni Xa'me at OMG 0_O....
Nakatingin sya kay Xa'me.....tapos may sinabi sa kanya ang tindera....pag katapos nyang makausap ang tindera..
Tumingin sya ulit dito...
OMG na talaga.....at pagkalipas ng ilang taon.......joke......pagkalipas ng ilang segundo ay tinawag na sya ng mga kaibigan nya......OMG NA OMG NA TALAGA....
Sa sabihin ko tuh kay Xa'Me......hehehe
TIMI POV
OMG......totoo kaya yung sinabi ni Tiffany....
Baka umasa na naman ako eh....
(Umaasa kana nga eh) Miss B
Oo nga pala nuh...Umaasa na ko na balang araw ay maging kami...
(In your dreams)
Sige, ikaw na...ikaw na...ang hindi umaasa Miss B (BlueEyeDeer)...ikaw na talaga....tsk...
(Umaasa din kaya ako...Fyi ikaw lang ang gumaganap sa storya ng buhay ko...)
Oo nga pala nuh....Ba't kasi asa ka ng asa ayan tuloy asa ng asa din ako dito....huhuhu
(Ewan ko sayo...basta ganapin mo ang istorya ko yan ng mabuti ha..walang labis walang kulang...lagot ka talaga sakin...)
Tsk...Opo....
'Ikaw naman ang sumusulat nitong istoryang ito eh...tsk...' pabulong kung sabi
(Ano yun?)
Ah, wala po....sige po mag sulat na kayo dyan....hehehe
Xoxo
YOU ARE READING
My Ultimate Crush
אקראיNaranasan nyu na bang mag karoon ng CRUSH? siguro 99.9% sa inyo sinasabing 'Oo'.... Sabi nila pag sobra na four months ang Crush mo sa kanya,,Deh na yan Crush...dahil natamaan kana...Your In Love with Him/Her... Pero... May isang babaeng pangalan ny...