( Chap 3 ) Ra trận cùng anh

174 20 1
                                    

Sau một tháng kể từ ngày trở về bản doanh, lần đầu tiên Akashi được ra trận theo thể chế đồng đội, có sự chỉ đạo của đội trưởng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sau một tháng kể từ ngày trở về bản doanh, lần đầu tiên Akashi được ra trận theo thể chế đồng đội, có sự chỉ đạo của đội trưởng. Việc này thật thừa thãi, một mình anh cũng đã có thể giết hết tất cả bọn chúng mà không cần một sự trợ giúp nào cả. Chắc cũng giống như bao lần thôi, Akashi ngáp dài khao khát tấm futon vừa bị ép rời lúc ấy.

"Xấu quá đó anh Akashi. Hôm nay là ngày đầu tiên anh ra trận, cần phải có tinh thần phấn chấn hơn chứ ?!" Aizen giao cho Hotaru việc thúc đẩy ông anh lười biếng này vận động khỏi rỉ sét. Nhìn cái thái độ này cũng đủ hiểu anh chẳng hứng thú gì rồi. 

"Đâu phải lần đầu anh gặp bọn chúng. chỉ là ở một nơi khác thôi..... Nhưng chắc cũng chẳng khác gì đâu." Anh nhún vai.

"Hầy thật hết nói nổi anh. À nè anh biết đội trưởng hôm nay là ai không ?"

"Ai cơ ?"

"Chính là người đưa anh về đó !"

"Ờm...."

Hotarumaru phồng má. "Là Midare Toushirou đó ! Đãng trí quá cơ !"

"Vậy à.... Ek Midare á !?" Là em ấy ! Với bộ chiến phục không giống ai cả mà lại vô cùng dễ thương, giống như bông hồng nở rộ vậy. Thật không ngờ lại có thể thấy em ấy trên chiến trường một lần nữa. 

"Này này anh Akashi !~ Cứ nghe tới người đẹp là lại đơ ra rồi ! Trận lần này không có em nên phải nghe lời cậu ấy đấy. Kìa có hiệu lệnh tập hợp rồi !" 

"Ha ? À ờ...." Đẩy được Akashi di chuyển thì chỉ có Hotarumaru là nhanh nhất, nhớ tới cái cách mà Aizen gọi anh dậy đã thấy thốn rồi. 

"Xin chào buổi sáng ~ Mọi người hôm nay đều chuẩn bị chưa ?" 

Là giọng nói đó, giọng luôn cất lên làm phiền anh mỗi buổi sáng, hướng dẫn các công việc và luôn sát cánh cùng với anh, nhưng lần này...

Midare vỗ vai Yagen. "Địch lần này sẽ rất mạnh nên đội hình sẽ cử hai Tantou Kiwame điều khiển đội hình. Em và Yagen sẽ cùng hỗ trợ mọi người hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngày hôm nay !~"

"Cùng giúp đỡ nhau nhé." Yagen mỉm cười. 

Lần này cậu không đứng bên cạnh anh nữa. Cũng phải thôi, khi sự khởi đầu kết thúc, anh và cậu cũng chỉ là những người bạn bình thường. Vậy mà anh đã mong chờ điều gì đó tốt đẹp hơn... Đợi chờ gì cơ chứ ? Anh bắt đầu có những suy nghĩ viển vông rồi.

"Anh Akashi ~ Đây là lần đầu tiên anh ra trận theo đồng đội phải không ? Em sẽ giúp anh." Midare lại gần làm anh sực tỉnh lại. 

[Touken Ranbu]( Akashi x Midare ) Tương tư tuổi dậy thìWhere stories live. Discover now