CHAPTER 4

433 14 0
                                    


**SMITH RESIDENCE**

naayos mu na ba ang mga pinapaayos ko sayo?

"yes master"magalang na tugon ng lalake..

"leave"sabi ng matandang lalake habang hinihit ang tabaco nito.

kasabay ng pag alis ng lalake ay pag pasok naman ng 2 pang lalake.."alam niyo na ang gagawin sakanya"tumango lang ang mga ito at sinundan ang lalake..kasunod nun ay dalawang putok ng baril ang umalingawngaw sa buong lugar

"wala dapat makaalam kahit sino sa totoo mong pag katao"..sabi ng matandang lalake..

***MONTANA STATE UNIVERSITY***

canteen

Tresha POV.

Kasalukuyan kami ngayon kumakain sa canteen ni max..nakakailang lang dahil panay sulyap ng iba sa amin..hindi naman sa akin pero kay maxine..dahil nga sa nangyare nung nakaraan...pero tong si maxine parang wala lang at panay pa din ang kain..

"max,kamusta pala yung inaplayan mong resto?tanggap ka ba?"basag ko sa katahimikan naming dalawa..tumango lang siya

"so kelan ka daw mag sstart?"tanong ko ulit...

"next week"

sagot niya pero di siya sakin nakatingin sa pag kain pa din niya.

"ahh ok"yun nalang nasabi ko mukang wala sa mood makipag usap ang bruha ngayon..katahimikan nanaman ang bumalot samin dalawa..

hanggang sa na gulat nalang ako ng ibagsak ni maxine ang kutsara niya sabay tumayo

"ANO BANG PROBLEMA NIYO AT PANAY ANG TINGIN NIYO SAMIN HA"!!!"sigaw niya na kinagulat ng lahat pati ako..bigla naman nag siiwasan ng mga tingin ang mga studyante dito kaya hinatak ko na siya paupo ulit..

"haixt,,ano ka ba naman,,pwede ba..wag ka mag umpisa ng gulo dito"pabulong na sabi ko..pero di niya pinasnsin yun at tinuloy lang ang pag kain...minsan talaga di ko maintindihan tong si maxine..ginawa na atang hobby ang pakikipag away...naku naku talaga.

*BLAGGG*

halos lahat kami napatingin sa malakas na pag bagsak ng pinto ng canteen..maliban kay maxine na patuloy padin sa pag kain...yung totoo anong problema ng taong to..

binalik ko ang tingin ko sa pinto..at iniluwa nito ang limang lalake at isang babae na nakapulupot sa braso ng isang lalake na nasa gitna nila..

"ivan!!thats her!!"turo niya sa gawi namin..mukang ito yung nasampolan ni max nung nakaraan ah..lumapit ang mga to sa amin..pero si maxine..kalma pa din...

kaya sumandal muna ako at pinag cross ang arm ko at pinag ekis ang mga paa ko. at tinignan sila..mukang makakapanuod nanaman ako ng action scene ahh..

ivan pov

papunta kami ngayon sa canteen para puntahan yung matapang na newbi na nanlaban kay cindy..sa totoo lng wala naman talaga kong planong pumunta kung hindi ko lang pinsan tong si cindy haixt...

nangmakarating kami dito sa canteen nilibot namin ang mata namin para hanapin ang babaeng isinusumbong nitong pinsan kong hilaw.

"ivan"thats her!!"

turo niya sa isang table na may dalawang babae nakaupo..pero yung isa busy padin sa pag kain samantala yung isa naman umayos pa ng upo na akala mo nag aabang ng maganda eksena..

"hi"sabi ko nakatungo pa din siya,,di siya tumitingin samin at busy padin sa pag kain..

"hoy smelly rat!!pwede ba pag kinakausap ka tumingin ka?di ba matapang ka?ngayon mo ilabas ang tapang mo"si cindy yan kanina pa yan atat ma mabanatan tong babaeng to..

a girl who always in trouble find a TRUEble in LOVEWhere stories live. Discover now