Phần 7

700 22 2
                                    

 Đệ 128 Chương thế giới song song 4

Đêm khuya thời điểm Tần Tư điện thoại di động vang lên, hắn nhận, "Uy?"

"Tần Tư. " đối diện là Tiêu Tường thanh âm.

Tần Tư cẩn thận từng li từng tí đứng dậy, vén chăn lên đi tới Tần Vưu không nghe được thanh âm địa phương, nói: "Chuyện gì?"

Hắn cũng không nghi hoặc Tiêu Tường vì sao biết hắn mới làm số điện thoại, Tiêu Tường bối cảnh lớn, phải lấy được những thứ này cũng không phải là việc khó.

Tiêu Tường nói: "Ngươi còn không chịu yêu ta sao?"

Tần Tư trầm mặc một chút, không phải muốn làm trễ nãi cái này cô nương tốt, hắn nói, "Ta ái là nam nhân. "

Ah, rốt cục nói ra khỏi miệng, cảm giác thật sự sảng khoái.

Đối diện trầm mặc hồi lâu, sau đó nói: "Ngươi lập lại lần nữa. "

Tần Tư mặt không đổi sắc lập lại một lần, "Ta thích nam nhân. "

Sau đó đối diện liền cúp điện thoại.

Tần Tư nhìn chằm chằm điện thoại nhìn trong chốc lát, hỏi hệ thống: "Nàng để làm chi cúp điện thoại ta?"

Hệ thống bình tĩnh nói: "Ngươi cùng một người thông báo, kết quả người kia nói hắn thích một đầu cẩu ngươi sẽ làm sao?"

Tần Tư suy tư một chút, hiểu Tiêu Tường tại sao phải cúp điện thoại.

Bên kia cúp điện thoại Tiêu Tường ngồi chồm hổm dưới đất khóc giống như đứa bé, người đại diện ở một bên thoải mái nàng, "Đừng khóc, Tiêu Tường, ta sẽ tìm thuỷ quân tán hắc đoán, đến lúc đó hắn nhất định sẽ quỳ cầu ngươi. "

Tiêu Tường ngẩng đầu nhìn nàng người đại diện, nước mắt ý vị rơi, "Hắn nói. . . Hắn thích nam nhân. . . Thích nam nhân. . ."

Người đại diện ngốc tại chỗ.

Tiêu Tường vẫn còn ở khóc.

Tiêu Tường là trong vòng giải trí chích thủ khả nhiệt diễn viên, nàng lần đầu tiên sai ai ra trình diện Tần Tư thời điểm, là mấy năm trước len lén chạy đi bên ngoài ăn bún cay thời điểm.

Khi đó, nàng suýt chút nữa bị người nhận ra được, sau đó Tần Tư xuất hiện.

Hắn mang nàng chạy ra này bốn phương tám hướng xông tới nhân, hắn lôi kéo Tiêu Tường tay, Tiêu Tường cảm thấy như là thấy được thiên sứ.

Lần thứ hai gặp phải Tần Tư thời điểm, là nàng diễn viên không chuyên một bộ phim.

Nàng là làm trò trong si mê quốc sư nam hai hoàng thái hậu, đối với quốc sư mong mà không được, cuối cùng rơi vào điên cuồng hủy diệt chính mình.

Quốc sư chính là Tần Tư.

Nàng mặc lấy trang phục diễn ngồi thật cao trên đại điện, trông coi cái kia dung nhan yêu dị nét mặt lộ vẻ cười quốc sư từng bước nhích lại gần mình, quốc sư cúi đầu vuốt ve bờ môi nàng, ở bên tai nàng thấp giọng cười nói: "Thái hậu nương nương cần vi thần làm những gì?"

Khoái xuyên chi chủ thần công lược - Tần khinh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ