Myoui Mina có thói quen gõ ngón tay theo nhịp xuống mặt bàn, bất kì ở đâu và bất kì khi nào. Và Im Nayeon thì sợ cái thói quen đó gần chết.
Không hiểu sao cứ mỗi lần nàng bước vào phòng em để nộp báo cáo, đưa tài liệu, giấy tờ hay bất kì việc gì, dù xấu dù tốt, tần suất của những tiếng gõ đó cứ tăng lên dồn dập theo từng giây đồng hồ một. Thành ra khi bước ra ngoài, nàng chỉ muốn nằm xỉu luôn ở trước cửa.
Nhưng kì lạ là tuyệt nhiên chỉ có với nàng là như vậy, đối với các nhân viên khác, chuyện này hoàn toàn không xảy ra.
"Trưởng phòng..."
"Huh?"
Mina không ngẩng đầu lên, mắt vẫn dán chặt vào bản báo cáo, tay không ngừng ồn ào nhịp nhịp trên mặt bàn.
"Có phải trưởng phòng không thích tôi không? Tiếng gõ đó...thật sự rất...làm tôi rất...sợ"
Mina nghe đến chữ "sợ" liền ngừng lại, chăm chú nhìn vào khuôn mặt nàng.
"Chị nghĩ là tôi không thích chị?"
"Thật xin lỗi, nhưng cách trưởng phòng gõ nhịp ngón tay kì lạ như vậy làm tôi có chút suy nghĩ."
"À,..."
Mina mím môi giấu đi nụ cười, đứng dậy, ba bước thành hai đến thẳng chỗ Nayeon, bất ngờ kéo nàng vào một cái ôm dịu dàng.
"Tôi có thói quen gõ nhịp ngón tay theo nhịp tim đập. Mỗi lần chị đứng trước mặt, đều gõ nhịp ngón tay nhiều đến thế cũng là vì tim cứ nhảy múa loạn lên. Vậy còn có thể nghĩ là tôi không thích chị được hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
tuỳ hứng - xuân hạ thu đông - mina x nayeon
FanfictionTùy Hứng - Xuân Hạ Thu Đông. Mina - Nayeon. Viết ngược quá nhiều sẽ sinh ra bệnh đau nửa đầu, đọc ngược quá nhiều cũng sẽ sinh ra bệnh đau tim.