14

2.8K 304 13
                                    

Gió hun hút thổi trên những mái nhà. Tuyết trắng xóa rơi khắp các con phố. Càng về cuối mùa, cái rét lạnh căm căm của đông càng thấm sâu vào da thịt hơn.

Im Nayeon cùng Myoui Mina vừa tan ca học ngoài giờ, đứng đợi chuyến xe buýt cuối ngày để trở về nhà.

Nàng đang xuýt xoa, liên tục cọ xát hai bàn tay vào nhau, chốc chốc lại nhảy nhảy vài cái cho ấm người. Ai mà biết hôm nay trời rét sâu đến thế, nàng không có mang áo chống lạnh chuyên dụng đi theo.

"Minari...chị...lạnh quá!"

Nàng khẽ liếc mắt sang nhìn người yêu. Em mặc tới bốn lớp áo, cả người lúc di chuyển nhìn lắc lư qua lại hệt như chim cánh cụt ở Nam Cực. Nhiều áo ấm như vậy, có chia cho nàng một chiếc chắc cũng không đến nỗi nào đâu nhỉ. Mà không, lẽ ra là thấy nàng phong phanh như thế này, em phải chủ động cởi áo ngoài ra khoác cho nàng mới đúng chứ. Người đâu chả lãng mạn, chả quan tâm đến người yêu gì cả!

"Minarri..."

"Cho chừa cái tội không chịu chuẩn bị đủ áo ấm."

Em nhét hai tay trong túi, điềm nhiên nhún vai đáp trả nàng một câu như vậy.

Thật quá đáng nhé! Em làm nàng giận quá, nàng đâu có cố ý muốn thế đâu. Nayeon không cần em, không muốn đứng cạnh em nữa, nàng nhấc chân bước ra phía ngoài chỗ trạm xe.

"Này, đi đâu?"

"Kệ chị!"

Nàng vùng vằng, khó chịu.

"Im Nayeon, lại đây, mau lại đây, nhanh lên. Em sắp lạnh chết rồi!"

"Em mặc từng đó áo, làm sao..."

Họ Im ngưng bặt khi thấy Mina từ khi nào đã kéo khóa chiếc áo chống rét chuyên dụng xuống, giang tay mỉm cười nhìn nàng chờ đợi.

"Lại đây em thương."

"Mina, Minari..."

Nayeon sau khi đã sà vào vòng tay dịu dàng kia, vùi mặt vào lồng ngực ấm áp đấy, không ngừng thì thầm tên em đầy thân thương.

Người yêu của nàng đúng là đồ tsundere nhưng mà nàng không thể nào ngừng bị em thu hút, không thể nào ngừng yêu em được.

tuỳ hứng - xuân hạ thu đông - mina x nayeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ