29

1.5K 216 4
                                    

Mùa hè là mùa Im Nayeon ghét nhất trong năm. Đơn giản vì nó quá nóng và khiến nàng buồn ngủ. Vị giáo sư trên bục cứ giảng liên hồi mà nàng chẳng tiếp thu nổi chữ nào. Không khí trong lớp im lặng hết sức, hôm nay trời có vẻ nhiều gió hơn bình thường. Giờ mà được ngủ một giấc đến hết buổi thì thích thật.

Mắt nàng bắt đầu không chống cự nổi nữa rồi. Gật một cái. Suýt nữa đập luôn đầu xuống bàn.

"Chị buồn ngủ à?"

Cô gái bên cạnh - Myoui Mina, sinh viên xuất sắc của trường kiêm người yêu của Im Nayeon, ân cần đỡ lấy đầu nàng.

"Ừ ấy."

Nàng trả lời ngắn gọn hết mức có thể. Ngáp dài một cái, tay chống cằm thở dài. Nàng phải đi ngủ thật thôi.

"Em đeo kính đen bàn cuối đứng lên trả lời câu này cho tôi."

Vị giáo sư có vẻ như đã phát hiện ra có sinh viên đang sắp thả hồn vào mộng thay vì nghe ông giảng bài. Đột ngột gọi như vậy, ông dám chắc nàng sẽ không trả lời được và bị phạt đứng cả buổi học cho tỉnh ngủ.

Nhưng có vẻ chuyện không phải thế. Im Nayeon vẫn ngồi yên vị, chầm chậm tháo kính của mình ra đưa cho Mina và nghiễm nằm dài ra bàn.

Myoui Mina có vẻ đã quá quen với việc này, chiều nàng quá hóa hư rồi, mà thôi kệ đi. Em đeo kính rồi thản nhiên đứng dậy trước ánh mắt kinh ngạc của vị giáo sư.

"Dạ, giáo sư vừa gọi em?"

tuỳ hứng - xuân hạ thu đông - mina x nayeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ