Xuân đi thu tới, thời gian thấm thoát thôi đưa.
Mỗi người đều có cuộc sống của riêng mình nhưng mấy ai được làm theo điều mình muốn.
Lucy đứng cạnh cửa sổ, nhìn về phía dòng xe cộ tấp nập phía dưới.
Đã bao năm rồi, cô cũng không nhớ rõ.
Cái ngày cô buông tay để anh được hạnh phúc, cái ngày anh mỉm cười dắt tay người con gái khác vào lễ đường.
Cái ngày cô biết mình đã mất tất cả.
Khụ... khụ...
Lucy ho dồn dập, một cơn đau tức ngực truyền tới.
Nhưng nỗi đau này chẳng là gì so với nỗi đau trong trái tim.
“Lucy, sao em không nằm nghỉ đi. Bên ngoài gió lạnh lắm, lại ho nữa rồi.” Một giọng nam ấm áp vang lên.
Lucy quay đầu, một người đàn ông vội vàng để khay thức ăn trên tay xuống, chạy vội lại chỗ cô.
“Natsu, em không sao. Anh không cần phải lo lắng như vậy.”
“Còn nói là không sao, em xem em kìa, ho đến nỗi mặt đỏ hết cả lên rồi. Sao tự nhiên lại đứng cạnh cửa sổ làm gì?” Natsu trầm giọng nói, anh vừa đau lòng vừa không biết phải làm thế nào với cô.
“Em chỉ là muốn nhìn những cây noel trang trí ven đường. Năm ngoái, em còn cùng Kante...” Lucy tự nhiên im lặng.
Natsu giật mình khi nghe thấy cái tên đó, một lúc lâu sau anh thở dài.
Anh vẫn biết là cô vẫn chưa quên được, anh vẫn tự nhủ với lòng là cần phải cho cô thêm thời gian nhưng tim anh vẫn đau.
Trong cuộc tình này cả ba người đều đau.
Hay phải nói là cả bốn người, chẳng ai được hạnh phúc.
Natsu cố nén nỗi đau trong lòng, anh tươi cười nói: “Lucy, lại đây ăn chút gì đi rồi còn uống thuốc. Em xem em lại muốn sốt nữa rồi kìa.”
Lucy nghe vậy thì thở dài: “Natsu, em biết mình không còn bao nhiêu thời gian nữa. Anh không cần vì em mà lãng phí thời gian của mình.”
“Không... Em đừng nói bậy, em sẽ khỏe lại, sẽ khỏe lại, nhất định là như vậy.” Natsu cứng đầu nói, trong ánh mắt tràn ngập sự giãy dụa cùng tuyệt vọng.
Ung thư phổi giai đoạn cuối cộng thêm một năm nay Lucy lao đầu vào làm việc kiếm tiền thì hỏi sao không còn nhiều thời gian cho được.
“Lucy, công ty bên kia em nhờ anh quản lý giùm được không? Mặc dù đó chỉ là một công ty kế toán nhỏ nhưng dù sao cũng là tâm huyết của em. Ba mẹ và em gái em sau này còn cần dựa vào đó để sống...Khụ Khụ...”
“Lucy, em đừng nói nữa, mau nghỉ ngơi đi, anh đều biết em muốn gì rồi.” Natsu đau lòng nói.
Lucy khó khăn thở gấp, cô nằm xuống giường, nhìn Natsu.
“Natsu, em xin lỗi...” Xin lỗi vì em không thể đáp lại tình cảm của anh, xin lỗi vì em mà anh phải đau khổ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OneShort/NALU][Full] Hẹn Ước Buồn!
Short StoryMột chữ buồn ! Ai ko thích xin mời Back ngay. Ai bị bệnh về tim mạch xin suy nghĩ trước rồi xem, có gì ta không chịu trách nhiệm a!