Nhìn còn có điểm căm giận Dật Nhiên, Tiếu Nại lôi kéo nàng dừng lại, "Không phải quan trọng người, không cần sinh khí."
Dật Nhiên vừa nghe liền biết hắn ý tứ, "Ta là sinh khí hắn cũng dám làm lơ ngươi!!" 【 nhà của ta Tiểu Nại Nại như vậy sặc sỡ loá mắt, xuất trần tuyệt cũng chính là soái ca 】 Tiếu Nại cũng minh bạch nàng ý tứ, hắn cong môi cười, "Ta không để bụng hắn, ngược lại nhưng thật ra ngươi! Ngươi chỉ cần thời khắc đều đem ta nhìn trong mắt liền hảo ~"
"Ta đúng vậy!" Dật Nhiên đương nhiên nói.
"Vậy là tốt rồi, nhiên nhiên, ta cũng như thế." Tiếu Nại nhìn trước người nàng, nghiêm túc nói.
"Ta biết lạp! ( ω )"
"Chúng ta đây đi thôi."
Bị trêu chọc Dật Nhiên không bao giờ có thể nhớ tới chuyện khác, ngây ngốc bị Tiếu Nại mang theo đi nghe giảng bài, thẳng đến buổi tối về nhà, vẫn là cảm giác chính mình đầu vựng vựng. ( Dật Nhiên: A!! Nguyên lai băng sơn ngầm nguyên lai là dung nham chế nhiệt tình cảm a! ~~ Tiếu Nại: Lúc này biết, ta phía trước có bao nhiêu nhẫn nại đi! )
Tích tích ——
Tiếu Nại: Nhiên nhiên, ngủ rồi sao?
Dật Nhiên: Còn không có.
Tiếu Nại: Đang làm gì đâu?
Dật Nhiên: Suy nghĩ ngươi.
Tiếu Nại: O(∩_∩)O~ thật cao hứng, đây là cái hảo thói quen, muốn tiếp tục bảo trì!
Dật Nhiên: A? ~( ⊙ o ⊙ ) a! Ta vừa rồi có hồi cái gì sao?
Tiếu Nại: Không cần giảo biện, ta đều chụp hình.
Dật Nhiên: A!!! Mau tiêu hủy!!
Tiếu Nại: Cỡ nào đáng giá trân quý a! Không thể nghe ngươi lúc này!
Dật Nhiên: /(ㄒoㄒ)/~~
Tiếu Nại: Nhiên nhiên, ngày mai đi xem điện ảnh được không?
Bị dời đi lực chú ý Dật Nhiên: Hảo a hảo a, cái gì điện ảnh?
Tiếu Nại nhìn chính mình vừa rồi tra được bình luận điện ảnh tin tức, hồi: 《 bảo bối kế hoạch 》! Thành Long cùng Cổ Thiên Lạc diễn viên chính.
Dật Nhiên: Tốt, liền xem cái này, vài giờ?
Tiếu Nại: 10 giờ thập phần mở màn, ở đế đô HD khu vùng Trung Đông ảnh thành.
Dật Nhiên: Chúng ta ở nơi nào gặp mặt?
Tiếu Nại: Sáng mai 9 giờ ta đến quân phân khu đi tiếp ngươi, chúng ta cùng đi.
Dật Nhiên: Tốt, ta chờ ngươi.
Tiếu Nại: Ân
*
Ngày hôm sau buổi sáng, Dật Nhiên rời giường lúc sau, nàng phòng giữ quần áo liền đã chịu nghiêm túc khảo nghiệm!!
Đương Chân Mỹ tới kêu Dật Nhiên ăn cơm thời điểm, may mắn trở thành cái thứ nhất thấy □□ bùng nổ hiện trường người!
"Bảo bối ~~ ngươi đây là làm gì? Bị người nhập thất cướp bóc sao?"
"A!! ~ là mụ mụ a!" Dật Nhiên mang theo một cái giống như bị bom đừng quá nổ mạnh đầu từ phòng giữ quần áo nhô đầu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YETCNĐT Đồng Nhân] Buông Tiêu Nại, để cho ta tới! - Ngải Dương Dương
FanfictionNhãn dán: Thanh mai trúc mã, Xuyên qua, Võng du... Tiến độ: - Tác giả: 1 chương/1 ngày - Converter : Theo sát tác giả ~.~ Giới thiệu: Một cái xuyên thành Mạnh Dật Nhiên lại không biết cốt truyện người, bởi vì cùng Tiêu Nại...