Chương 38: Khuynh này sở hữu

288 11 0
                                    

Thịt \\ ma hai người, ngươi ứng ta đáp hô nửa ngày, chờ đến Tiếu Nại hoàn hồn thần thời điểm, thời gian đều sắp 9 giờ nửa.

Nhìn chính mình đồng hồ biểu hiện con số, Tiếu Nại nội tâm không cấm may mắn, may mắn chính mình trước tiên xuất phát đã lâu, bằng không, lần đầu tiên ước bảo bối xem điện ảnh khẳng định sẽ đến trễ! Hắn ho khan một tiếng, áp xuống còn muốn cùng Dật Nhiên thân / gần tâm tình, nhìn mặt đường, khởi động xe, mang theo Dật Nhiên hướng về ảnh thành khai đi..

Dựa vào Tiếu Nại cao siêu kỹ thuật, bọn họ rốt cuộc ở 10 điểm khi, chạy tới đế đô HD vùng Trung Đông rạp chiếu phim cửa, tới thời điểm vừa lúc là kiểm phiếu thời gian, Tiếu Nại đi trước mua Dật Nhiên ái uống đồ uống cùng bắp rang, lúc sau mới nắm tay nàng, kiểm phiếu vào tràng. Hai người mới vừa ngồi xuống, phim nhựa liền bắt đầu truyền phát tin!võng @

《 bảo bối kế hoạch 》 là từ trần XX đạo diễn, Thành Long, Cổ Thiên Lạc, hứa XX, cao tròn tròn chờ lĩnh hàm biểu diễn hài kịch động tác phiến. Phim nhựa chủ yếu giảng thuật kịch trung Thành Long sắm vai dép lào cùng Cổ Thiên Lạc sắm vai trăm đạt thông vì ba trăm vạn mà quấn vào nhằm vào một cái tiểu bảo bảo trói, giá án lúc sau phát sinh một loạt lệnh người không biết nên khóc hay cười mà lại cảm động chuyện xưa.

Một tiếng rưỡi lúc sau, Tiếu Nại che chở bị kết cục cảm động nước mắt lưng tròng Dật Nhiên theo dòng người đi ra ngoài, chờ Dật Nhiên lau khô nước mắt khi, đã bị Tiếu Nại cấp đưa tới rạp chiếu phim phụ cận cơm Tây thính.
"Hiện tại hảo điểm sao?" Tiếu Nại nhìn nước mắt điểm rất thấp Dật Nhiên hỏi.

"Ân, hảo. Chúng ta ăn cái gì?" Dật Nhiên buông trong tay khăn giấy..

"Ta điểm hảo ngươi yêu nhất ăn, một lát liền có thể thượng, bảo bối, ngươi uống miếng nước trước ~" Tiếu Nại cầm trong tay vừa mới khen ngược nước chanh đưa cho nàng.

"Tiểu Nại Nại ~~" Dật Nhiên cảm thấy không có so ở ngươi đói thời điểm, lập tức là có thể ăn đến ăn ngon, càng hạnh phúc sự. Cho nên câu này tiểu Nại Nại, nàng kêu chứa đầy cảm kích,.

Tiếu Nại hiểu biết nàng thói quen tựa như hiểu biết chính mình giống nhau, cho nên Dật Nhiên vừa ra thanh, Tiếu Nại liền đã hiểu. Hắn cười cười, nhận lấy nhà mình nữ bồn hữu cảm động..@

Không đến năm phút đồng hồ, Tiếu Nại điểm bò bít tết liền lên đây, phục vụ sinh xác nhận một chút khách nhân không có yêu cầu khác lúc sau, liền thức thời rời khỏi cái này tình lữ thiên địa, rất xa chú ý bọn họ. Để có thể thực tốt tùy thời bị khách nhân triệu hoán.
Dật Nhiên cùng Tiếu Nại an tĩnh dùng cơm, nếu là có người hướng bên này xem nói, là có thể phát hiện hai người rất nhiều động tác đều là thần đồng bộ! Giống nhau cầm đao phương thức, giống nhau hoa bò bít tết động tác, cùng nhau giơ tay, đồng dạng tần suất hướng trong miệng đưa đồ ăn, sau đó hai người ở đồng thời nhìn về phía đối phương, nhìn nhau cười lúc sau, lại đồng thời cúi đầu!! Mỗi một lần động tác giống như đều trải qua vô số lần luyện tập giống nhau, không có một lần làm lỗi!.

[YETCNĐT Đồng Nhân] Buông Tiêu Nại, để cho ta tới! - Ngải Dương DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ